Làm thể nào để mua được kệ bày hàng tạp hóa ưng ý?


Mua kệ trưng bày tạp hóa chính là vấn đề cần quan tâm đầu tiên khi mở cửa hàng tạp hóa. Vì vậy, trong bài viết này Thăng Long sẽ cung cấp cho khách hàng những thông tin cần thiết để lựa chọn được kệ vừa ý.
Thăng Long là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và lắp đặt các loại kệ bán hàng, thấu hiểu mọi nhu cầu của khách hàng, cam kết sẽ mang đến những lợi ích tốt nhất.

Công dụng của kệ trưng bày tạp hóa

Không phải ngẫu nhiên mà các siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa cần có kệ bày hàng, chắc chắn là bởi vì nó hỗ trợ rất nhiều cho công việc kinh doanh. Khách hàng mua sản phẩm thì chất lượng sản phẩm là quan trọng nhất nhưng không gian cửa hàng mới là cái gây ấn tượng đầu tiên, thu hút khách đến cửa hàng của bạn. Một không gian với các sản phẩm được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ trên những chiếc kệ sẽ tạo cảm giác thoải mái, kích thích nhu cầu mua hàng.

Hơn cả, kệ trưng bày tạp hóa còn có nhiều công dụng:
Sắp xếp, trưng bày hàng hóa một cách gọn gàng, khoa học đồng thời phân loại hàng hóa cụ thể để chủ kinh doanh dễ sắp xếp, quản lý, khách hàng dễ lựa chọn.
Tiết kiệm diện tích, trưng bày được tối đa số lượng hàng hóa
Hàng hóa được bảo quản sạch sẽ, không bị ẩm mốc
Kệ trưng bày tạp hóa chất lượng có tuổi thọ lâu bền giúp bạn tiết kiệm chi phí.

Cách lựa chọn được kệ trưng bày tạp hóa ưng ý



1. Trước hết, bạn phải xem xét không gian cửa hàng về diện tích, chiều cao, chiều rộng để dự trù số lượng và kích thước của kệ. Nếu như bạn không thể tự xem xét chính xác thì có thể liên hệ với đơn vị kinh doanh kệ uy tín, sẽ có nhân viên kỹ thuật đến đo đạc chính xác và lên phương án thiết kế giúp bạn.

2. Tiếp theo bạn lựa chọn chất liệu sao cho phù hợp với mặt hàng kinh doanh. Trên thị trường hiện nay có kệ sắt, kệ gỗ, kệ inox thì kệ sắt siêu thị là loại thông dụng và được ưa chuộng nhất.

3. Bạn chọn kết hợp hai loại kệ để tạo sự hài hòa nhất cho cửa hàng, kệ áp tường bắn sát vào các mặt tường để tiết kiệm diện tích, kệ đôi để giữa nhà, số lượng kệ phải vừa đủ để có lối đi rộng rãi cho khách chọn hàng.

4. Cuối cùng và cần thiết nhất là lựa chọn một địa điểm uy tín để mua hàng. Chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến các đơn vị có xưởng sản xuất trực tiếp để có thể an tâm về chất lượng kệ và các dịch vụ đi kèm.

Trên đây là những thông tin cần thiết mà Thăng Long cung cấp, mong sẽ giúp bạn chọn được kệ trưng bày tạp hóa ưng ý, phù hợp.

Bạn có nhu cầu mua kệ tạp hóa, kệ siêu thị giá rẻ, có thể liên hệ với Thăng Long để tham khảo mẫu mã, giá cả cũng như được tư vấn lên thiết kế nhanh nhất.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626








Làm thể nào để mua được kệ bày hàng tạp hóa ưng ý? Làm thể nào để mua được kệ bày hàng tạp hóa ưng ý? Reviewed by Nội thất siêu thị on 00:20:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.