Ưu điểm tuyệt vời của kệ sắt để Pallet

 Kệ để pallet hay còn gọi là giá kệ để hàng nặng là mẫu kệ có sức chứa lớn, tải trọng cao đảm bảo khả năng lưu trữ, bảo quản hàng hóa hiệu quả và an toàn cho nhà kho chứa hàng của các doanh nghiệp. Cùng điểm qua một số ưu điểm tuyệt vời của mẫu kệ này nhé.

Làm thế nào để lưu trữ, bảo quản hàng hóa với số lượng lớn một cách gọn gàng, khoa học, chuyên nghiệp, vừa đảm bảo tiết kiệm diện tích vừa thuận tiện cho quá trình xuất nhập hàng hóa luôn là vấn đề được các doanh nghiệp quan tâm. Đê giải quyết nhu cầu tất yếu này của doanh nghiệp, các mẫu kệ sắt để pallet có thể nói là giải pháp tất yếu giúp đảm bảo tối ưu khả năng lưu trữ hàng hóa của công ty, doanh nghiệp.

Những ưu điểm của kệ sắt pallet

Không chỉ giúp đáp ứng khả năng chứa hàng, giúp người sử dụng dễ dàng vận chuyển mà còn tiết kiệm được khá nhiều diện tích kho chứa, mẫu kệ này còn mang lại những lợi ích tuyệt vời như:

  • Phần khung kệ được làm từ sắt, các chi tiết được kết nối chắc chắn, có sức chứa hàng hóa lớn đảm bảo kệ có độ bền cao, khả năng chịu tải lớn lên đến hàng nghìn kg an toàn tuyệt đối và không làm ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa.
  • Kệ có thiết kế thông minh, chất liệu sắt sơn tĩnh điện mang tính thẩm mỹ cao. Có thể lắp đặt, di chuyển hay điều chỉnh khoảng cách mâm tầng dễ dàng. Đồng thời pù hợp với việc xuất hàng hóa ra bằng các loại xe nâng. xe đẩy.
  • Các pallet có thể xếp chồng lên nhau giúp tiết kiệm tối đa diện tích kho hàng và tận dụng tối đa chiều cao của kho.

Kích thước tiêu chuẩn của kệ sắt để pallet

Thông thường các mẫu kệ để pallet trên thị trường đều được thiết kế, tính toán dựa theo yêu cầu của khách hàng, phù hợp với hàng hóa lưu trữ và không gian của nhà kho để đảm bảo hiệu quả sử dụng tối ưu nhất. Mẫu kệ này thường có những kích thước phổ biến như:

  • Tải trọng của mâm tầng: 500/700/1000/1500/2000/3000kg
  • Kích thước: Chiều dài – chiều rộng – chiều cao – số tầng để hàng
  • Khoảng cách tối thiểu của mặt sàn thấp nhất so với mặt đất là 20-30cm

Địa chỉ cung cấp giá kệ sắt pallet chất lượng

Để đảm bảo chất lượng, độ bền, tải trọng của kệ an toàn trong quá trình sử dụng, chúng tôi khuyên bạn nên tìm mua kệ ở những đơn vị sản xuất và cung cấp uy tín. Là nhà máy sản xuất và cung cấp giá kệ kho tiên phong tại thị trường Việt Nam, các mẫu kệ sắt tại Thăng Long cam kết mang lại chất lượng và sự hài lòng cho người mua.

Ngoài các mẫu kệ có kích thước tiêu chuẩn, chúng tôi còn nhận làm kệ sắt theo yêu cầu nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Toàn bộ kệ để paller tại Thăng Long đều được sản xuất từ sắt Hòa Phát, tôn Hoa Sen, quy trình kiểm tra, kiểm soát nghiêm ngặt nhằm đảm bảo khả năng lưu trữ hàng hóa liên tục mà không bị xuống cấp, cong trũng, han gỉ, oxi hóa. Hệ thống chân trụ có khả năng chịu lực tốt. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

Để được tư vấn chi tiết thêm về các mẫu kệ sắt để pallet để hàng trong kho, quý khách hàng vui lòng liên hệ với giá kệ Thăng Long để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ lên phương án tối ưu nhất. Chúng tôi mang đến những giải pháp giá kệ để hàng trong kho vượt trội từ kệ hàng nặng, kệ hạng trung, kệ kho v lỗ đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com

Khu vực Miền BắcSố 1 Ngõ 58, Trần Bình, Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền TrungNgách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền NamSố 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

Ưu điểm tuyệt vời của kệ sắt để Pallet Ưu điểm tuyệt vời của kệ sắt để Pallet Reviewed by Nội thất siêu thị on 03:29:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.