Tại sao nên dùng giá để hàng bằng sắt

Để đáp ứng được nhu cầu để hàng, lưu trữ sản phẩm nhà sản xuất đã cung cấp rất nhiều mẫu mã và chủng loại kệ. Song được lựa chọn phổ biến nhất chính là giá để hàng bằng sắt, thiết bị đáp ứng tốt nhất nhu cầu chứa hàng.

Mặc dù trên thị trường có rất nhiều thiết bị để hàng nhưng được ưa chuộng hơn cả là những chiếc giá để hàng bằng sắt. Vậy thì loại kệ sắt để hàng này có ưu điểm gì, mẫu mã ra sao và có thể mua chúng ở đâu? hãy tham khảo những nội dung dưới đây để tìm hiểu kỹ hơn nhé.


Giá để hàng bằng sắt và những ưu điểm sẵn có

Đây là loại kệ được cấu tạo từ chất liệu sắt hoặc thép, là kim loại nên độ bền cao, khả năng chịu tải tốt bảo đảm để được rất nhiều hàng hóa.

Chức năng của loại giá kệ này là chuyên dùng để phân loại hàng hóa và sắp xếp chúng gọn gàng, ngăn nắp trên từng tầng kệ. Cho nên chúng sẽ giúp chúng ta có được không gian chứa hàng khoa học chuyên nghiệp, tạo ra sự dễ chịu và thoải mái cho những người làm việc trong môi trường đó.

Điểm khác biệt cũng như tạo ra sự vượt trội của những chiếc giá để hàng bằng sắt là chúng được phun sơn tĩnh điện, chống oxy hóa, chống mối rỉ và ẩm mốc. Nên sử dụng kệ chúng ta hoàn toàn yên tâm về độ bền bỉ, khả năng chịu tải của kệ.



Những chiếc giá sắt sẽ giúp chúng ta sắp xếp, trưng bày được nhiều hàng hóa nhất, giúp chúng ta tiết kiệm được chi phí đầu tư kệ. Bên cạnh đó kệ sắt có tuổi thọ cao, không cần bận tâm khi thay đổi bị trí để hàng, việc di chuyển kệ cũng trở nên đơn giản hơn, thuận tiện hơn nhiều. Bởi đây là loại kệ thiết kế lắp ghép thông minh nên việc dùng kệ rất đơn giản.

Các mẫu giá để đồ bằng sắt

Hiện nay có hàng trăm mẫu kệ sắt để hàng, nhưng được lựa chọn phổ biến nhất, sử dụng nhiều nhất chính là kệ sắt đa năng. Loại kệ được làm từ những thanh sắt V lỗ, loại sắt bền bỉ, kết nối các bộ phận với nhau bằng bulong, ốc vít tạo thành mẫu kệ đơn giản nhưng lại có kiểu dáng khoa học. Dễ dàng trong việc để đồ, lấy đồ ở các mâm kệ, với mỗi mâm tầng của kệ chứa được 100kg hàng hóa.



Kích thước tiêu chuẩn của giá để hàng bằng sắt v lỗ

Chiều cao: 1200, 1500, 1800, 2000, 2400 mm
Chiều dài: 800mm, 1000mm, 1200mm, 1500mm
Chiều rộng: 300mm, 400mm, 500mm
Số tầng mâm: từ 3 tầng trở lên tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng
Màu sắc: màu đen, màu trắng sữa, hoặc sơn theo nhu cầu sử dụng của khách hàng

Mua giá kệ để hàng bằng sắt ở đâu uy tín nhất?

Là một dòng kệ lưu trữ hàng chất lượng ứng dụng được nhiều công việc, hỗ trợ tốt cho người dùng, cho nên kệ được bán ở nhiều nơi.
Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về một địa chỉ uy tín thì Thăng Long chính là điểm đến dành cho bạn, với 10 năm kinh doanh kệ để hàng hóa. Đơn vị đã thiết kế đủ loại kệ, đủ kích thước và mẫu mã mang đến sự lựa chọn tốt nhất cho người dùng. 
Những chiếc giá sắt để đồ tại Thăng Long bảo đảm về chất lượng, độ bền bỉ cao, sức chịu tải tốt giá thành hợp lý, có chính sách bảo hành rõ ràng, cụ thể.

Nếu các bạn cần tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ dưới đây nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Tại sao nên dùng giá để hàng bằng sắt Tại sao nên dùng giá để hàng bằng sắt Reviewed by Nội thất siêu thị on 18:26:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.