Mẫu kệ trưng bày sữa tốt nhất hiện nay

Các loại sữa là mặt hàng thực phẩm nhạy cảm với môi trường bên ngoài, hơn nữa chúng lại có nhiều mẫu mã cho nên để trưng bày cần đảm bảo nhiều yêu cầu. Vì thế nếu như mở cửa hàng kinh doanh sản phẩm này, không thể nào không đầu tư hệ thống kệ trưng bày sữa để mang đến hiệu quả tốt nhất.


Giá kệ trưng bày sữa do Thăng Long sản xuất là giải pháp tuyệt vời được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Không chỉ sắp xếp các mặt hàng đẹp mắt mà còn chuyên nghiệp và mang tính khoa học cao. Đặc biệt các loại kệ siêu thị còn luôn được đánh giá cao vì khả năng tận dụng tối đa không gian nhằm tiết kiệm diện tích. Mời quý khách hàng đón xem những mẫu tốt nhất nhé.

1. Kệ siêu thị trưng bày sữa


Các mẫu kệ bày hàng siêu thị được cấu tạo từ các đợt tôn dày cùng chân trụ thép hộp nguyên khối và các tay đỡ bản dày nên đảm bảo độ chắc chắn cao. Mỗi mâm bày hàng có thể chịu tải 50-90kg/tầng, trọng tải dàn đều trên toàn bộ bề mặt mâm đảm bảo không bị cong, trũng trong quá trình sử dụng. 

So với các hàng hóa tiêu dùng thông thường thì các mặt hàng sữa có trọng lượng nặng hơn, nhất là sữa hộp kim loại.Vì thế cần có loại kệ chắc chắn, bền mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Các mẫu kệ siêu thị không chỉ chất lượng, bền mà còn có thiết kế đẹp mắt, hiện đại phù hợp với xu hướng. 

2. Kệ sắt đa năng trưng bày sữa


Cùng với giá kệ siêu thị thì kệ sắt đa năng cũng được rất nhiều chủ cửa hàng lựa chọn vì chúng sở hữu những ưu điểm nổi bật:

- Thứ nhất, kệ đa năng có tải trọng tốt tới 150kg/tầng mới mâm tôn dày, vô cùng chắc chắn 
- Thứ hai, diện tích bày hàng của kệ lớn nhờ các mâm rộng, mặt lưng không bị giới hạn nên có thể sắp xếp được số lượng lớn sản phẩm sữa
- Thứ ba, đây là mẫu kệ có kết cấu lắp ghép thông minh, có thể thay đổi kích thước của các tầng hoặc thêm mâm linh hoạt đáp ứng nhu cầu sử dụng trong từng thời điểm.

Thăng Long là nhà máy sản xuất giá kệ, hiện tại cung cấp, lắp đặt giá kệ trên toàn quốc, thương hiệu uy tín được nhiều đối tác và khách hàng lựa chọn. Khi mua kệ trưng bày sữa cũng như các sản phẩm giá kệ khác của chúng tôi, khách hàng sẽ được sử dụng sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất. Đồng thời hỗ trợ các dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, vận chuyển lắp đặt miễn phí trên toàn quốc. 

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Mẫu kệ trưng bày sữa tốt nhất hiện nay Mẫu kệ trưng bày sữa tốt nhất hiện nay Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:15:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.