Kích thước kệ sắt v lỗ phổ biến nhất

Giá kệ sắt v lỗ là một trong những loại kệ để hàng hóa thông dụng và quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta. Nhờ giá thành rẻ tính ưu việt cao nên lại có nhiều kích thước để lựa chọn sử dụng cho không gian.

Với sự ra đời nhiều kích thước thì chúng ta nên biết cách chọn mua kích thước kệ sắt v lỗ cho phù hợp.


Lý do nên chọn kích thước kệ sắt v lỗ

Những chiếc kệ sắt V lỗ là thiết kế lắp ráp thông minh chúng ta dễ dàng điều chỉnh khoảng cách giữa các mâm tầng của kệ để đựng hàng, cho nên sử dụng kệ v lỗ rất đơn giản và thuận tiện. Nhưng khi mua kệ cần tìm hiểu kỹ kích thước vì không gian lắp đặt giá kệ không giống nhau. Lựa chọn kích thước kệ chuẩn sẽ tạo ra sự cân đối cho không gian lắp đặt của bạn. 

Kích thước kệ sắt V lỗ được ứng dụng phổ biến 

  • Chiều cao: 1200mm, 1500mm, 1800mm, 2000mm, 2400mm
  • Chiều dài: 800mm, 1000mm, 1200mm,1500mm
  • Chiều rộng: 300mm, 400mm
  • Số tầng mâm: 3, 4, 5, 6, 7 tầng 
  • Loại sắt V: V3*5, 1.8
  • Màu sắc: màu đen màu trắng



Kích thước kệ sắt v lỗ đa dạng bên cạnh kích thước tiêu chuẩn còn được thiết kế theo yêu cầu để phù hợp với không gian bán hàng. Tuy nhiên chúng ta cần phải tìm địa chỉ uy tín để đặt hàng, bởi không phải đơn vị nào cũng trực tiếp cung cấp kệ. Nhiều đơn vị chỉ là khâu trung thu mua kệ v lỗ đã cũ hoặc kệ thanh lý để bán lại giá rẻ, điều này khó mà mua được kệ v lỗ đáp ứng nhu cầu sử dụng. 

Đặt kệ sắt V lỗ đa năng giá rẻ tại Thăng Long 

Trước nhu cầu lớn về kích thước kệ sắt V lỗ phi tiêu chuẩn để chứa hàng hóa trong các nhà kho thì Thăng Long đã đẩy mạnh phát triển dịch vụ sản xuất giá kệ sắt V lỗ theo yêu cầu. 



Công ty trực tiếp sản xuất kệ chứa hàng tại xưởng với đủ mẫu mã và kích thước từ tiêu chuẩn, đến phi tiêu chuẩn để cho phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng tốt hơn. 

Với đội ngũ kỹ thuật nhiệt tình giàu kinh nghiệm Thăng Long luôn tư vấn và đưa ra phương án tốt nhất cho khách hàng. bên cạnh đó còn giúp khách hàng thiết kế mặt bằng lắp đặt kệ đa năng v lỗ để hàng hóa, phù hợp với không gian. Công ty chủ động từng quy trình sản xuất và cung cấp kệ để hàng cho khách, đặc biệt không thể bỏ qua khâu phun sơn x tĩnh điện giúp cho kệ nâng cao độ bền bỉ, kéo dài tuổi thọ sử dụng được lâu dài.

Đây cũng chính là một gợi ý hữu ích để các bạn tìm được địa chỉ uy tín để mua giá kệ sắt v lỗ, hy vọng sẽ hữu ích với các bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ dưới đây để chúng tôi hỗ trợ bạn lựa chọn được mẫu kệ phù hợp nhé. 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Kích thước kệ sắt v lỗ phổ biến nhất Kích thước kệ sắt v lỗ phổ biến nhất Reviewed by Nội thất siêu thị on 02:12:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.