Địa chỉ cung cấp kệ treo áo dài uy tín


Áo dài là trang phục truyền thống của Việt Nam hiện nay vẫn được ưa chuộng và được sử dụng trong những ngày lễ, ngày Tết, đặc biệt là trong ngày trọng đại như ngày cưới, ngày ăn hỏi. Chính vì thế rất cần những bộ kệ treo áo dài để trưng bày và sắp xếp trang phục truyền thống thật trang trọng và phô diễn hết vẻ đẹp của chúng.


Giá kệ treo áo dài do Thăng Long trực tiếp sản xuất và thiết kế được đánh giá cao khi sử dụng tại các cửa hàng kinh doanh, cho thuê áo dài, các studio ảnh viện cưới,..Vừa trưng bày các mẫu áo dài đẹp mắt, thu hút người nhìn lại vừa giúp người mua dễ dàng quan sát, lựa chọn kiểu dáng, màu sắc sản phẩm. Hơn nữa là hỗ trợ các chủ cửa hàng trong vấn đề sắp xếp, thiết kế không gian cửa hàng và dễ quản lý, kiểm soát hơn.

Đặc điểm kệ treo áo dài Thăng Long

Kệ có chiều cao và kích thước phù hợp các kích cỡ của các loại áo dài, đảm bảo treo được số lượng sản phẩm mà người dùng mong muốn. Kệ được thiết kế theo dáng chữ A đơn giản, chân trụ vững, giữ cân bằng mặc dù có chiều cao lớn trên 2m.


- Kích thước:
+ Chiều dài: 1000, 1200, 1500
+ Chiều cao: 2000, 2200
+ Chiều rộng: 500
- Chất liệu: sắt sơn tĩnh điện 2 lớp chống gỉ, chống bong tróc
- Tuổi thọ: 10-20 năm

Về màu sắc, bạn có thể lựa chọn những màu có sẵn, thông dụng nhất là màu trắng và màu đen hoặc yêu cầu màu kệ theo sở thích, nhu cầu riêng của mình. Với lợi thế là nhà sản xuất giá kệ nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng tốt nhất và trong thời gian nhanh nhất.


Ngoài ra, kệ treo áo dài còn có thể lắp thêm các bánh xe để linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng, Thăng Long sử dụng bánh xe chất lượng, chịu lực, độ bền cao giúp dễ dàng di chuyển, sắp xếp lại cửa hàng khi cần thiết.

Khách hàng có bất kỳ nhu cầu mua hàng hoặc tư vấn về các loại kệ treo quần áo thời trang nào, hãy liên hệ với Thăng Long để được phục vụ 24/7:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Địa chỉ cung cấp kệ treo áo dài uy tín Địa chỉ cung cấp kệ treo áo dài uy tín Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:23:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.