Mẫu kệ trưng bày túi xách cao cấp cực sang trọng

Nếu như bạn là người yêu thích phong cách thiết kế độc đáo thì chắc chắn không thể nào bỏ lỡ được mẫu kệ trưng bày túi xách cao cấp, cực kỳ sang trọng, đảm bảo làm cho không gian shop của bạn rực rỡ, hấp dẫn hơn rất nhiều.

Mới đây, tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, giá kệ Thăng Long đã trực tiếp lên thiết kế, đi vào sản xuất và thi công lắp đặt kệ bày túi xách cho cửa hàng thời trang tại thành phố Hồ Chí Minh. Không giống với những mẫu kệ trước đó, trong dự án này kiểu dáng đã được đột phá vượt trội. Kính mời quý khách hàng cùng chiêm ngưỡng:




Kệ sử dụng khung sắt được sơn tĩnh điện màu trắng vô cùng thanh lịch, một cảm giác tinh tế, sang trọng kết hợp cùng các mặt kính trong để bày túi xách. Đây thực sự là một lựa chọn hoàn hảo để làm nổi bật lên không gian cửa hàng và đặc biệt là giúp sản phẩm được trưng bày ấn tượng, thu hút hơn.

Các tầng được đặt so le một cách khéo léo tạo cái nhìn thật thời trang và nghệ thuật. Đặc biệt phù hợp với những không gian sang trọng, hiện đại. Đặc biệt, kệ trưng bày túi xách được bắn áp vào tường, có thể tận dụng được mọi diện tích và giúp không gian bán hàng rộng rãi, chuyên nghiệp. 

Thông tin chi tiết mẫu kệ trưng bày túi xách cao cấp

- Chiều cao: 2m3
- Chiều dài: 2m7
- Chiều sâu: 30cm
- Số tầng: 5 tầng
- Màu sắc: trắng
- Chất liệu: khung sắt tĩnh điện + mặt kính

Nếu như bạn muốn thiết kế những bộ giá kệ trưng bày sản phẩm độc đáo theo yêu cầu, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé. Thăng Long là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất và lắp đặt kệ bày hàng siêu thị, giá kệ thời trang, kệ treo quần áo shop và các vật liệu thi công cửa hàng khác:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121a Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)
Mẫu kệ trưng bày túi xách cao cấp cực sang trọng Mẫu kệ trưng bày túi xách cao cấp cực sang trọng Reviewed by Nội thất siêu thị on 18:12:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.