Địa chỉ mua kệ bày hàng tạp hóa tại Bình Dương

Giá kệ trưng bày hàng tạp hóa tại Bình Dương được rất nhiều đơn vị cung cấp, trong đó Thăng Long là đơn vị uy tín, chuyên sản xuất và cung cấp trực tiếp tại kho xưởng với giá gốc, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Nếu các bạn đang có nhu cầu mở cửa hàng tại Bình Dương nhưng chưa biết mua giá kệ bày hàng tạp hóa ở đâu và chọn kệ như thế nào cho phù hợp thì những nội dung dưới đây đảm bảo sẽ giúp ích cho bạn.

Thăng Long chuyên cung cấp kệ bày hàng tạp hóa Bình Dương

Bình Dương là một tỉnh gần Sài Gòn, nơi có nhà xưởng sản xuất giá kệ khu vực phía Nam của Thăng Long. Đây là lại địa điểm có tiềm năng lớn, với điều kiện kinh tế xã hội phát triển, nhu cầu mua sắm cao, các cửa hàng tạp hóa, siêu thị lớn nhỏ mọc san sát nhau... Cho nên nhu cầu sử dụng giá kệ trưng bày hàng hóa tăng cao, để không lãng phí miếng mồi béo bở này, tổng công ty giá kệ Thăng Long trực tiếp sản xuất và cung cấp kệ để hàng tạp hóa, kệ trưng bày sản phẩm mang cho các khách hàng, đối tác tại Bình Dương.



Ưu điểm của kệ bày hàng tạp hóa tại Bình Dương

- Toàn bộ kệ được sản xuất và phân phối trực tiếp tại kho xưởng, vận chuyển lắp đặt thuận tiện, nhanh chóng, giảm chi phí.

- Giá kệ trưng bày hàng tạp hóa được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, thiết kế theo kiểu dáng khoa học, dễ dàng trong việc sắp xếp trưng bày hàng hóa

- Là những chiếc kệ sắt lắp ráp linh hoạt sử dụng dễ dàng và thuận tiện

- Chất liệu kệ sắt phun sơn tĩnh điện chống oxy hóa, chống rỉ sét mối mọt mang đến sản phẩm chất lượng bền bỉ, sử dụng được lâu dài.

Những mẫu kệ bày hàng tạp hóa ở Bình Dương 

Kệ siêu thị tôn lưới

Nhắc đến các giá kệ trưng bày hàng hóa thì chúng ta không thể quên được giá kệ lưng lưới, dòng kệ giá rẻ, bền bỉ được sử dụng phổ biến trên thị trường. Ưu điểm của kệ lưới thiết kệ gọn nhẹ, không nặng cồng kềnh, không chiếm nhiều không gian bày hàng hóa, tiết kiệm diện tích trưng bày sản phẩm tốt. Giá kệ lưng lưới được bán ở nhiều đơn vị, giá lại rẻ nên dễ mua, phù hợp với trưng bày nhiều hàng hóa.


Kệ siêu thị tôn đục lỗ

Những chiếc kệ tôn đục lỗ được thiết kế tinh tế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, không chỉ giúp cửa hàng của chúng ta trưng bày được hàng hóa gọn gàng, mà còn tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Chúng ta có thể tận dụng tấm lưới lưng kệ để cài móc treo phụ kiện, treo các hàng tạp hóa nhỏ gọn nhe, tiết kiệm diện tích.


  • Kệ siêu thị tôn liền
Những chiếc tôn liền tốn nhiều thời gian, chi phí gia công nhưng đổi lại chúng ta sẽ được sở hữu những chiếc kệ bền đẹp chất lượng cao. Với khả năng chịu tải lớn, giá kệ tôn liền sẽ giúp chúng ta sắp xếp các hàng hóa tải trọng lớn ngăn nắp, an toàn.


Giá kệ v lỗ đa năng

Không chỉ cung cấp kệ siêu thị bày hàng tạp hóa Thăng Long còn cung cấp kệ đa năng v lỗ trưng bày sản phẩm. Đây là dòng kệ có thể giúp cửa hàng của bạn sắp xếp nhiều mặt hàng, kệ được thiết kế đơn giản, sử dụng dễ dàng, việc điều chỉnh và khoảng cách các mâm tầng để hàng cũng không hề khó khăn. Có thể nói sử dụng kệ bày hàng tạp hóa đa năng v lỗ để hàng tạp hóa là lựa chọn hợp lý, chúng ta có thể sử dụng kệ vào nhiều mục đích nhu cầu khác nhau.

Như vậy trên đây chính là những mẫu kệ bày hàng tạp hóa thông dụng được Thăng Long, đơn vị uy tín chuyên giá kệ để hàng cung cấp tại Bình Dương nói riêng và toàn quốc nói chung. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp các bạn mua được loại kệ phù hợp đáp ứng nhu cầu sử dụng. 

Hãy liên hệ thông tin dưới đây nếu bạn cần chúng tôi hỗ trợ tư vấn nhé:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)
Địa chỉ mua kệ bày hàng tạp hóa tại Bình Dương Địa chỉ mua kệ bày hàng tạp hóa tại Bình Dương Reviewed by Nội thất siêu thị on 18:52:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.