Khung lưới treo tường giá rẻ cho các shop phụ kiện

Giá kệ trưng bày sản phẩm bằng khung lưới treo tường có ưu điểm tiện lợi, dễ sử dụng lại có giá thành vô cùng hợp lý. Đây được đánh giá là một giải pháp tối ưu và hiệu quả cho các đơn vị kinh doanh mặt hàng phụ kiện điện thoại, đồ lưu niệm, trang sức cũng như tạp hóa, siêu thị, văn phòng phẩm.

Giá kệ Thăng Long chuyên sản xuất và phân phối các loại khung lưới bắn tường các kích thước tiêu chuẩn và kích thước theo yêu cầu khách hàng. Kiểu mẫu đan lưới ô vuông 6x6 thông thoáng, dây sắt dày 3 li kết cấu chắc chắn. Chúng tôi giao hàng trên toàn quốc, bán với giá thành rẻ nhất tại tổng kho, không qua trung gian thương mại. 



Đặc điểm khung lưới treo tường Thăng Long


- Kích thước tiêu chuẩn:

+ Chiều cao: 1m1, 1m4, 1m7

+ Chiều dài: 70cm, 90cm, 1m2

- Khung viền bao quanh: dày 1,5-2 cm

- Chất liệu: sắt sơn tĩnh điện 2 lớp

- Giá thành: 150.000 đồng/m2

- Màu sắc: trắng, đen

Ngoài những thông số tiêu chuẩn như đã đề cập ở phía trên, Thăng Long nhận sản xuất theo yêu cầu của khách hàng về kích thước, màu sắc. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể lựa chọn những mẫu kệ lưới cách tân có thiết kế vô cùng độc đáo, bắt mắt của chúng tôi như kệ xoay tam giác, kệ trưng bày thiệp, kệ lục giác.

Để phục vụ tốt nhất, tiết kiệm thời gian, chi phí cho người mua, Thăng Long còn cung cấp các loại móc treo phụ kiện cài lưới nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau. 

Quý khách hàng vui lòng liên hệ để được phục vụ và tư vấn nhanh nhất:

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ - Thanh Khê - Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Khung lưới treo tường giá rẻ cho các shop phụ kiện Khung lưới treo tường giá rẻ cho các shop phụ kiện Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:49:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.