Thăng Long cung cấp kệ sắt có bánh xe chất lượng

Thăng Long cung cấp kệ sắt có bánh xe chất lượng đảm bảo giá cả và đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm số 1 toàn quốc chắc chắn bạn không thể bỏ qua.

Với nhiều công dụng linh hoạt và chất lượng cao, kệ sắt có bánh xe dường như trở thành phương tiện trưng bày không thể thiếu trong mọi cửa hàng kho hàng hay không gian môi trường như nhà kho, văn phòng, trường học hay cửa hàng kinh doanh.

Về cấu tạo, loại kệ này được làm từ các thanh sắt V lỗ, mâm để hàng chất liệu tôn hoặc lót sàn gỗ, chi tiết lắp ráp với nhau bằng ốc vít và các ke góc để tạo thế cân bằng, kết cấu chắc chắn.




Công dụng của kệ sắt có bánh xe

Sự kết hợp hoàn hão giữa kệ sắt cùng với bánh xe là lựa chọn không thể nào bỏ qua cho người tiêu dùng với một vài lợi ích sau:

- Sử dụng loại bánh xe chất lượng nhất, độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, không bị vỡ, hỏng khi để hàng năng.

- Bề mặt phun sơn tĩnh điện 2 lớp chống gỉ, bảo mòn, oxy hóa

- Bánh xe được lắp ráp chắc chắn, số lượng bánh xe tương ứng với kích thước kệ, đảm bảo độ cân bằng, không bị trượt, lệch khỏi vị trí và đứng vững tại 1 vị trí nhất định.

- Khung sắt được lắp ghép linh hoạt đáp ứng nhu cầu thay đổi kích thước, nâng cấp kệ khi cần thiết

- Độ bền cao, tiết kiệm chi phí thay thế, sửa chữa cho khách hàng

- Mức giá hợp lý, phân phối trực tiếp từ kho sản xuất

Khả năng chịu tại của một bộ kệ để hàng thông minh là 70-150kg/tầng, kích thước và trọng tải phù hợp với đặc điểm của các kho hàng vừa và nhỏ, khối lượng hàng hóa trung bình. Cùng với ưu điểm và công dụng đó kệ sắt được cấu tạo thêm bánh xe chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo của người tiêu dùng. 

Những ưu điểm và công dụng trên vậy theo bạn nên mua kệ ở đâu để đảm bảo giá rẻ và chất lượng tối đa thì Thăng Long chính là câu trả lời hoàn hảo nhất. Thăng Long luôn sẵn sàng đáp ứng một cách nhanh chóng, chính xác nhất với đầy đủ mẫu kệ từ kệ siêu thị, kệ kho chứa hàng, kệ sắt lắp ghép, kệ bày hàng tạp hóa giá rẻ chất lượng cao.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).


Thăng Long cung cấp kệ sắt có bánh xe chất lượng Thăng Long cung cấp kệ sắt có bánh xe chất lượng Reviewed by Nội thất siêu thị on 01:12:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.