Kệ để quần áo thời trang thiết kế không gian shop chuyên nghiệp

Để phù hợp với xu hướng phát triển của lĩnh vực kinh doanh thời trang hiện nay thì ngày càng có nhiều mẫu kệ để quần áo thời trang. Bạn đã cập nhật những mẫu mới nhất để đầu tư ngay cho cửa hàng của mình chưa? Hãy theo dõi ngay bài tổng hợp chất lượng của Thăng Long nhé.

Bên cạnh những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp mắt thì kệ trưng bày quần áo được coi là linh hồn của shop thời trang. Các khách hàng hiện nay luôn dành sự quan tâm và đặc biệt bị thu hút bởi thiết kế của không gian mua sắm và ưa thích sự tiện nghi. Đó chính là lý do vì sao các loại giá kệ lại ngày càng được ưa chuộng như vậy.

Có những mẫu kệ để quần áo thời trang phổ biến nào?

Giá treo quần áo shop


Với vô vàn kiểu dáng và mẫu mã thì các loại giá treo, khung treo quần áo đang trở thành giải pháp tuyệt vời nhất để trưng bày sản phẩm cho các shop thời trang. Có thể kể ra những cái tên thông dụng nhất như:

+ Khung treo quần áo gắn tường

+ Giá treo quần áo 2 tầng

+ Kệ giữa shop quần áo

+ Giá treo quần áo bằng ống nước


Để lựa chọn được mẫu kệ phù hợp, mang lại hiệu quả tối ưu nhất thì bạn cần cân nhắc nguồn chi phí, diện tích mặt bằng cũng như nhu cầu sử dụng của mình. Mỗi loại giá treo có một ưu điểm riêng để đáp ứng yêu cầu của từng shop thời trang.

Ví như với những shop nhỏ, diện tích bày hàng hẹp thì các khung treo bắn tường là sự lựa chọn rất thích hợp để tận dụng mọi khoảng trống trên tường để trưng bày được nhiều quần áo hơn. Ngược lại, giàn kệ treo quần áo 2 tầng lại phát huy vẻ đẹp tốt nhất khi đặt trong các cửa hàng lớn, rộng rãi.

Kệ trưng bày quần áo gấp


Bên cạnh kệ treo quần áo thì các bộ kệ để quần áo gấp cũng rất cần thiết trong các shop thời trang. Những bộ kệ được làm từ chất liệu gỗ sang trọng chuyên dùng để sắp xếp các mẫu quần áo gấp thật gọn gàng, khoa học.
 

Sự kết hợp giữa kệ treo và kệ quần áo gấp sẽ tạo ra sự hài hòa trong shop thời trang của bạn, không gian thật chuyên nghiệp và phong cách. 

Cách sử dụng kệ để quần áo thời trang đúng cách

Việc giữ gìn và bảo quản các thiết bị trong cửa hàng đúng cách sẽ giúp chúng được bền đẹp lâu hơn cũng chính là cách để bạn tiết kiệm chi phí.

Trước hết, bất kỳ thiết bị nào cũng vậy, độ bền của nó luôn phụ thuộc vào chất lượng, một bộ kệ được làm từ nguyên vật liệu tốt, quy trình sản xuất tỉ mỉ, lớp sơn cao cấp sẽ luôn mang lại hiệu quả sử dụng lâu bền hơn rất nhiều. Vì vậy, điều quan trọng nhất là hãy lựa chọn đơn vị uy tín để mua hàng nhé.

Thứ hai, thường xuyên lau dọn giá kệ thật sạch sẽ, tránh các môi trường ẩm ướt và hạn chế để kệ ngoài trời nhé. Như thế thiết bị đã bền, dưới sự bảo quản, giữ gìn của chúng ta sẽ càng bền hơn, bảo vệ lợi ích cho chính bản thân chúng ta.


Nếu như bạn muốn mua kệ để quần áo thời trang chất lượng có thể phục vụ cho mục đích lâu dài của mình thì hãy liên hệ với Thăng Long nhé - đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối giá kệ thời trang uy tín hàng đầu trên thị trường. Bên cạnh đó còn là tổng kho cung cấp móc treo quần áo inox, móc treo phụ kiện giá rẻ, bền đẹp nhất.

Moi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).


Kệ để quần áo thời trang thiết kế không gian shop chuyên nghiệp Kệ để quần áo thời trang thiết kế không gian shop chuyên nghiệp Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:27:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.