Mua kệ sắt đa năng hcm chất lượng giá tốt

Tổng kho giá kệ Thăng Long là địa chỉ uy tín chuyên phân phối lắp đặt giá kệ sắt đa năng tại Hồ Chi Minh, kết hợp với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn hỗ trợ khách hàng lựa chọn được sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng. 

Mặc dù hiện nay có không ít địa chỉ buôn bán các mẫu kệ sắt đa năng tại Hồ Chí Minh, nhưng chúng ta vẫn cần tìm đến những địa chỉ uy tín để mua hàng như Thăng Long. Vì một cơ sở uy tín đáng tin cậy thì sẽ mang đến cho các bạn sản phẩm chất lượng đáng tin cậy sử dụng được lâu dài hơn.

Lý do nên mua kệ sắt đa năng hcm tại Thăng Long

- Chúng tôi là đơn vị đi đầu trong việc sản xuất và phân phố kệ để hàng, với sứ mệnh mang đến sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu sử dụng.

- Công ty mang đến nhiều loại kệ, nhiều mẫu mã và đủ kích thước theo tiêu chuẩn và phi tiêu chuẩn cho khách hàng lựa chọn

- Kệ đa năng Thăng Long được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất liệu sắt sơn tĩnh điện sử dụng được lâu dài


- Công ty luôn có chính sách hỗ trợ và ưu đãi khách mua hàng, như bảo hành sản phẩm dài hạn, hỗ trợ vận chuyển lắp đặt với những đơn hàng lớn, miễn phí vận chuyển đơn hàng nội thành HCM.

- Công ty có nhà máy sản xuất kệ tại Hóc Môn, các bạn có thể qua trực tiếp tại kho xưởng nhà máy để yên tâm mua kệ với giá gốc.

Thông số kỹ thuật giá kệ sắt đa năng tphcm

  • Chiều cao: 1m2, 1m5, 1m8, 2m, 2m2
  • Chiều dài: 70cm, 90cm, 1m, 1m2
  • Chiều rộng: 35cm, 40cm, 45cm
  • Chất liệu: sắt phun sơn tĩnh điện
  • Màu sắc: đen, trắng, xám, ghi...
  • Tầng mâm: từ 3 đến 6 tầng hoặc hơn thế nữa

Một số ứng dụng kệ sắt đa năng v lỗ Hồ Chí Minh

Là sản phẩm cấu tạo từ chất liệu tốt, lại thiết kế lắp ráp linh hoạt chúng ta có thể ứng dụng làm nhiều lĩnh vực khác nhau như:

Làm kệ sắt văn phòng lưu trữ hồ sơ tài liệu, sổ sách giấy tờ rất tiện lợi và không lo bi xuống cấp hư hỏng như những kệ gỗ.

Làm kệ kho gia đình để đồ đạc trong nhà, giúp tiết kiệm diện tích sinh hoạt cho ngôi nhà của bạn

Khi kệ đã sử dụng lâu dài hoặc bạn muốn chuyển đổi sử dụng, có thể lấy kệ đa năng đó làm kệ trồng rau sạch trên ban công hoặc tầng thượng.

Ngoài ra chúng ta có thể sử dụng làm kệ treo quần áo, kệ kho shop để lưu trữ bảo quản hàng hóa, ...

Nói chung dưới óc sáng tạo và bàn tay khéo léo của con người chúng ta cò thể thiết kế nhiều đồ dùng quen thuộc từ sắt đa năng này.

Hy vọng rằng qua những chia sẻ trên đây sẽ là những thông tin hữu ích dánh cho các bạn, nếu cần tư vấn và báo giá kệ sắt đa năng tại Hồ Chí Minh hãy liên hệ thông tin dưới đây nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)
Mua kệ sắt đa năng hcm chất lượng giá tốt Mua kệ sắt đa năng hcm chất lượng giá tốt Reviewed by Nội thất siêu thị on 18:58:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.