Thăng Long cung cấp kệ trưng bày siêu thị điện máy chính hãng, giá rẻ



Vì sao bạn nên sử dụng kệ trưng bày siêu thị điện máy nếu muốn mở cửa hàng kinh doanh mặt hàng này ?


Đồ điện máy, gia dụng là những thiết bị quen thuộc và vô cùng cần thiết trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của con người. Vì thế mà sản phẩm này đang trở thành xu hướng được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Làm cho mức độ cạnh tranh trong lĩnh vực này ngày càng cao. Để thu hút khách hàng, nổi bật hơn so với đối thủ thì cần thiết kế cửa hàng thật đẹp và bắt mắt. Và sử dụng hệ thống giá kệ trưng bày chính là giải pháp mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Có những loại giá kệ siêu thị điện máy nào ?

- Kệ lưng lưới: có mức giá rẻ vì thiết kế tiết kiệm nguyên liệu và chi phí sản xuất. Mặt lưng là các tấm lưới ô vuông thông thoáng, có thể tận dụng để treo dụng cụ nhà bếp, phụ kiện nhỏ. Tính ứng dụng cao, có thể trưng bày các loại đồ điện máy khác nhau.


- Kệ tôn đục lỗ: đặc điểm nhận diện là bề măt được đục nhiều lỗ nhỏ đều nhau, gây ấn tượng và có hình thức bắt mắt, thu hút người nhìn. Mẫu kệ này rất được ưa chuộng vì có vẻ đẹp sang trọng, khả năng chịu lực tốt, chất lượng xứng đáng với chi phí đầu tư.


- Kệ tôn liền: mẫu kệ đẹp và có trọng tải tốt nhất trong các loại kệ siêu thị. Được lắp ghép từ các tấm tôn cao cấp nguyên chất, bề mặt phun sơn tĩnh điện 2 lớp tạo độ bóng mịn, sáng, phát huy vẻ đẹp trong các không gian rộng, lớn của siêu thị điện máy, cửa hàng. 


Đặc điểm kệ trưng bày siêu thị điện máy Thăng Long

Thăng Long chuyên cung cấp các loại kệ trưng bày sản phẩm chính hãng, phân phối không qua trung gian, được sản xuất trực tiếp tại nhà máy luôn được các khách hàng và đối tác đánh giá cao về chất lượng và giá cả.
Chúng tôi sử dụng các nguyên vật liệu cao cấp từ tôn và phun sơn tĩnh điện 2 lớp để đảm bảo kệ có tính thẩm mỹ và độ bền cao nhất. Có khả năng chống mài mòn, bong tróc và ẩm mốc. Lớp sơn không bị bay màu, kệ chịu dược tải trọng hàng lớn trung bình từ 70-100kg/tầng.
Hệ thống ngăn tầng cũng được thiết kế vô cùng khoa học giúp trưng bày các sản phẩm điện máy, gia dụng được đẹp mắt, thu hút, kích thích nhu cầu mua hàng của khách hàng.
Thăng Long bảo hành 5 năm và cam kết hoàn trả 100% chi phí, hỗ trợ 1 đổi 1 nếu kệ có bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất.

Báo giá kệ siêu thị điện máy Thăng Long

Các mẫu kệ trưng bày siêu thị điện máy tại Thăng Long được niêm yết giá tại nhà máy, không qua trung gian, không mất thêm chi phí nên có giá thành rẻ hơn so với các đơn vị thương mại.
Một bộ kệ đơn có giá dao động từ 400.000 đồng đến 1.700.000 đồng/bộ, một bộ kệ đôi có giá trung bình trong khoảng 650.000 đồng đến 2.700.000 đồng/bộ tùy thuộc vào loại kệ, kích thước mà bạn lựa chọn.
Kích thước tiêu chuẩn của các loại kệ siêu thị tại Thăng Long như sau: dài 70-90-120cm, rộng 41-90cm, cao 120-150-180cm, Màu sắc thông dụng là màu trắng kết hợp diềm xanh, đỏ. Ngoài ra, bạn có thể yêu cầu các thông số phi tiêu chuẩn, Thăng Long nhận sản xuất và thiết kế trong thời gian nhanh nhất.

Mọi thông tin cần tư vấn, giải đáp, liên hệ với chúng tôi qua:

Thông tin liên hệ mua hàng:


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Thăng Long cung cấp kệ trưng bày siêu thị điện máy chính hãng, giá rẻ Thăng Long cung cấp kệ trưng bày siêu thị điện máy chính hãng, giá rẻ Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:07:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.