Giá kệ kho dược bệnh viện chất lượng uy tín

Giá kệ kho là thiết bị không thể thiếu trong các bênh viện, công ty dược phẩm, đây là giải pháp giúp bảo quản và lưu trữ thuốc an toàn nhất. 

Là một tổng kho giá kệ hàng đầu thị trường Thăng Long trở thành địa chỉ uy tín chuyên sản xuất và phân phối kệ kho dược phẩm trên toàn quốc. Cam kết kệ đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao giá thành hợp lý đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Để hiểu rõ hơn về những loại kệ này hãy cùng tìm hiểu trong những nội dung dưới đây nhé. 

Đặc điểm kho dược Thăng Long 

Là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh giá kệ trên thị trường nên chúng tôi hiểu rõ về tính chất những chiếc kệ để hàng dược phẩm. Nên đã thiết kế tạo ra loại kệ đạt tiêu chuẩn để thuốc cho các bệnh viện, kho dược, nhà thuốc. 

Đó là những chiếc kệ sắt phun sơn tĩnh điện chống oxy hóa, chống rỉ sét với mối mọt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như không ảnh hưởng đến chất lượng dược phẩm để lên kệ. 

Những chiếc kệ sắt sơn tĩnh điện được thiết kế lắp ráp linh hoạt, chứa các tầng mâm tôn để phân loại các mặt hàng dược phẩm gọn gàng, khoa học. 

Với đủ kích thước sẽ giúp tiết kiệm diện tích nhà kho dược tốt hơn, mang đến không gian rộng rãi thông thoáng.

Vai trò của kệ kho dược phẩm 

Nhờ có những chiếc kệ kho thiết kế linh hoạt, kiểu dáng khoa học dễ sử dụng sẽ giúp cho việc quản lý do dễ dàng hơn, thuận tiện trong việc xuất nhập hàng hóa cũng như kiểm soát được lượng thuốc trong kho. 

Các mặt hàng dược phẩm sẽ được bảo quản an toàn, tránh bi hư hỏng ẩm mốc ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, đảm bảo an toàn cho người dùng. Chính điều này đã tạo nên sự quan trọng của những chiếc kệ kho dược chất lượng đạt tiêu chuẩn. Vậy nên các nhà đầu tư luôn chú trọng đầu tư cho doanh nghiệp của mình những chiếc kệ chất lượng nhất, sử dụng được lâu dài nhất. 

Tại sao nên mua kệ kho dược tại Thăng Long

Mặc dù trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán kệ kho để hàng dược phẩm nhưng rất ít địa chỉ nào đảm bảo về chất lượng, giá tốt như Thăng Long. Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm thi công lắp đặt kệ kho cho các công ty dược trên toàn quốc như dự án lắp đặt kệ kho hàng cho công ty Dược Phẩm Glomed... Nắm rõ những tính chất quy chuẩn của một chiếc kệ kho lạnh để thuốc, hàng dược phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn cho khách hàng sử dụng. Đến với đơn vị uy tín như chúng tôi các bạn có thể đặt hàng theo nhu cầu sử dụng với số lượng lớn, được miễn phí tư vấn và thiết kế mặt bằng lắp đặt kệ.

Hy vọng rằng qua những thông tin trên đây sẽ là hữu ích đối với bạn, để sở hữu những chiếc kệ để thuốc, kệ kho chất lượng giá tốt hãy liên hệ thông tin dưới đây để được hỗ trợ nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

Giá kệ kho dược bệnh viện chất lượng uy tín Giá kệ kho dược bệnh viện chất lượng uy tín Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:47:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.