Những mẫu kệ để túi xách giá rẻ chất lượng bền đẹp

Túi xách đã trở thành vật chất không thể thiếu trong trong bộ sưu tập của giới thượng lưu " chơi túi xách " nên rất được nâng niu. Giá kệ để túi xách ra đời với mục đích trưng bày và bảo quản các mẫu túi xách cho người dùng. Ngoài ra nó còn phục vụ việc trưng bày quảng cáo sản phẩm trong các shop phụ kiện thời trang, hoặc đặt trong nhà của nhưng ai yêu thích sưu tập túi xách.

Nếu các cửa hàng thời trang lựa chọn được mẫu kệ để túi xách đẹp sẽ làm cho không gian trưng bày chuyên nghiệp, ấn tượng và thu hút hơn. Cho nên Thăng Long sẽ giới thiệu cho các bạn một số mẫu kệ đẻ túi xách đẹp phù hợp với từng nhu cầu trong nội dung dưới đây nhé.


Trong tất cả các mẫu kệ thì kê để túi xách được thiết kế đơn giản, không cầu kỳ rườm rà phức tạp, vì mục đích của chúng là giúp làm nổi bật lên sản phẩm trưng bày. Tuy kiểu dáng đơn giản những kệ bày hàng túi xách luôn toát lên vẻ đẹp riêng biệt, có sự ấn tượng không hề nhỏ. Dưới đây là một số mẫu giá kệ để trưng bày túi xách được ưa chuộng nhất.

Kệ để túi xách bằng gỗ

Những hiếc kệ gỗ trưng bày túi xách đã có từ rất lâu, càng hiện đại thì những chiếc kệ gỗ này càng được ưa chuộng bởi chúng toát lên vẻ đẹp sang trọng, với gam màu trung tính không lòe loẹt, màu mè những vẫn có được sự tính tế và độc đáo rất cuốn hút. Đây là loại tut làm nền cho những chiếc túi xách thời thượng trở nên nổi bật hơn.


Những chiếc tử gỗ để túi xách thường được chia làm các ngăn và gắn trực tiếp lên tường hoặc kê sát tường để tiết kiệm dich trưng bày hoặc như làm cho không gian gọn gàng hơn. Bởi vậy không chỉ các shop thời trang lựa chọn mà cả các hộ gia đình cũng ưu tiên sử dụng tủ hỗ để trưng bày túi xách trong phòng ngủ hoặc phòng khách.

Kệ để túi xách bằng săt sơn tĩnh điện

Chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện khỏi bàn về chất lượng sản phẩm bởi chúng có độ bền cao, khả năng chịu tải lớn, sử dụng được lâu dài. Lựa họn kệ trưng bày túi xách bằng sắt đúng là một giải pháp thông minh được nhiều chủ shop lựa chọn. Nhờ kết cấu lắp ghép linh hoạt, có thể vận chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau để trưng bày sản phẩm. Với nhiều mẫu mã và kích thước kệ sắt trưng bày túi xách giúp tối ưu không gian trưng bày túi xách cho cửa hàng hiệu quả.


Giá thành của những bộ kệ sắt trưng bày túi xách được bán với giá vô cùng ưu đãi, mức giá tiết kiệm chi phí đầu tư cho người dùng 

Tủ kính trưng bày túi xách

Trưng bày túi xách bằng tủ kính mang đến không gian lung linh sang trọng và cuốn hút, những tấm kính trong sẽ là sáng không gian trưng bày, chúng ta sẽ nhìn ngăm được nhiều mặt hàng từ mọi phía.

Kệ treo túi xách

Nếu bạn đang muốn đầu tư một thiết bị giá rẻ dễ sử dụng để trưng bày các mẫu túi xách của mình thì không có gì hợp lý hơn bằng việc chọn kệ treo túi xách. 
Đây là loại kệ gắn móc treo để chúng ta dễ dàng trưng bày các mẫu túi lên kệ, thường làm từ chất liệu sắt thép có độ bền cao.


Trên đây chính là những mẫu giá kệ túi xách thời trang phù hợp sử dụng cả trong các cửa hàng và gia đình, hy vọng sẽ giúp cho các bạn dễ dàng lựa chọn được kệ trưng bày sản phẩm phù hợp với mình.
Tại Thăng Long đang có sẵn mẫu kệ sắt trưng bày túi xách và kệ để túi xách bằng gỗ, móc treo túi xach balo... Ngoài ra còn nhận thiết kế kệ để túi xách theo nhu cầu sử dụng của khách. Vậy nên các bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm hãy liên hệ thông tin dưới đây để chúng tôi có thể hỗ trợ tư vấn cho các bạn nhé.

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)
Những mẫu kệ để túi xách giá rẻ chất lượng bền đẹp Những mẫu kệ để túi xách giá rẻ chất lượng bền đẹp Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:42:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.