Tư vấn mua kệ trưng bày siêu thị làm bạn hài lòng tuyệt đối

Tổng kho giá kệ Thăng Long có kinh nghiệm nhiều năm trong thiết kế, sản xuất và lắp đặt kệ bày hàng cho các siêu thị, cửa hàng tạp hóa, hệ thống bán lẻ trên toàn quốc. Cùng với đội ngũ nhân viên trình độ cao cam kết đưa ra những tư vấn về  kệ trưng bày siêu thị chính xác và phù hợp nhất với điều kiện mặt bằng, chi phí đầu tư của mọi khách hàng.
Rất nhiều khách hàng khi mua kệ siêu thị chỉ quan tâm đến một trong các yếu tố một là giá cả hai là mẫu mã hoặc kích thước mà bỏ qua việc có một cái nhìn tổng quan để đánh giá sao cho chính xác và khách quan nhất. Chính vì thế hôm nay Thăng Long sẽ chia sẻ chi tiết về các yếu tố cần thiết để bạn lựa chọn được hệ thống kệ siêu thị ưng ý nhất.


I. Có những mẫu kệ trưng bày siêu thị nào ?

1. Kệ đôi giữa nhà

Đây là mẫu kệ chắc chắn không thể thiếu được khi bạn set up hệ thống giá kệ cho gian hàng của mình. Nhìn vào hình ảnh có thể thấy, kệ có 2 mặt để trưng bày hàng hóa, chân trụ vững nên có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trong nhà. Đặc biệt, phải có kệ đôi thì mới có thể sắp xếp cửa hàng sao cho có lối đi rộng rãi, thuận tiện khi mua sắm.

2. Kệ đơn áp tường

Kết hợp cùng với kệ giữa nhà, là các bộ kệ đơn. Có thể hiểu là chia đôi một bộ kệ giữa nhà chúng ta sẽ được 2 bộ kệ đơn. Một mặt kệ áp sát vào mặt tường giúp tận dụng được diện tích tường trống để bày hàng hóa.
Bình thường khi set up một gian hàng, người ta sẽ sử dụng kết hợp cả 2 loại kệ đơn và đôi nhằm sử dụng tối đa không gian mặt bằng và tạo sự hài hòa, thẩm mỹ trong trưng bày hàng hóa.

Thăng Long set up kệ đôi giữa nhà và kệ đơn siêu thị lưng lưới cho siêu thị mini

3. 3 mẫu thiết kế kệ trưng bày siêu thị đẹp nhất

Dựa vào số mặt để hàng chúng ta phân loại ra kệ siêu thị đơn và đôi như trên, và trong mỗi loại kệ này sẽ có 3 mẫu mã với hình thức khác nhau để lựa chọn:
  • Kệ tôn liền: bề mặt nhẵn, mịn, được ghép từ các tấm tôn nguyên chất, tốn nhiều nguyên liệu sản xuất nhất nhưng đảm bảo trọng tải cao ( trên 100kg )
  • Kệ tôn đục lỗ: độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, là mặt hàng bán chạy tại các đơn vị kinh doanh giá kệ vì mẫu mã đẹp, độ bền cao. Phù hợp để trưng bày mọi loại sản phẩm từ nặng đến nhẹ. 
  • Kệ lưng lưới: thông dụng và được sử dụng nhiều nhất trong các siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa vì đảm bảo đầy đủ các yếu tố giá rẻ, chất lượng tốt, hình thức đẹp.
Kệ trưng bày siêu thị tôn đục lỗ

Kệ bày hàng siêu thị tôn liền

4. Kệ rổ mỳ

Dùng để chứa các sản phẩm dạng gói hoặc dễ rơi, vỡ như mì gói, snack, ngoài ra còn có đồ điện nước, đồ gia dụng hay quần áo tại các siêu thị, cửa hàng. 
Kệ được tích hợp các rổ chứa bằng sắt sơn tĩnh điện với chiều  sâu giỏ là 35 cm, các kích thước còn lại giống với loại kệ siêu thị thông thường và có thể để được số lượng hàng hóa từ 50 đến 120kg/giỏ.

Kệ rổ mỳ

5. Kệ quảng cáo

Thăng Long thiết kế mẫu kệ quảng cáo cho các siêu thị, cửa hàng được làm từ kệ bày hàng, thêm một số chi tiết như tên nhãn hàng, các sản phẩm mẫu để khách hàng tham khảo, phân loại các mặt hàng. Kệ vô cùng đẹp mắt và thu hút người nhìn, có chức năng quảng cáo sản phẩm rất hiệu quả.

Thăng Long cung cấp kệ quảng cáo cho công ty Rạng Đông

II. Thế nào là kích thước kệ trưng bày siêu thị tiêu chuẩn

Để đảm bảo hiệu quả sử dụng tối đa, bất kỳ thiết bị nào cũng cần được thiết kế theo kích thước tiêu chuẩn riêng và kệ bày hàng siêu thị cũng vậy. Dưới đây là các thông số kỹ thuật của một bộ kệ chất lượng do nhà sản xuất uy tín đề ra để quý khách hàng tham khảo:
  • Chiều dài: 70cm, 90cm, 1m2
  • Chiều cao: 1m2, 1m5, 1m8, 2m
  • Chiều rộng: 41 và 49 cm ( kệ đơn ), 77 và 90 cm ( kệ đôi )
  • Số tầng: 3-6 tầng
  • Trọng tải: 50-120kg
  • Màu sắc: trắng xanh, trắng đỏ, vàng, đen, hồng
  • Chất liệu: sắt sơn tĩnh điện
Ngoài ra khách hàng còn có thể đặt hàng theo kích thước yêu cầu với nhà sản xuất sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Với kinh nghiệm của một nhà sản xuất kệ trưng bày siêu thị uy tín, lâu năm, Thăng Long cam kết sản xuất các mẫu kệ siêu thị mọi kích thước mà vẫn đảm bảo chất lượng, hiệu quả tốt nhất.

III. Mua kệ trưng bày siêu thị giá bao nhiêu ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa điểm cung cấp giá kệ siêu thị với giá cả khác nhau và dĩ nhiên chất lượng cũng không giống nhau. Dưới đây, Thăng Long sẽ chia sẻ báo giá tại xưởng sản xuất của chúng tôi giúp khách hàng có cái nhìn khách quan và chính xác nhất khi mua kệ bày hàng siêu thị:
Kệ đơn lưng lưới: 400.000 đến 1.150.000 đồng/bộ
Kệ đơn tôn lỗ: 500.000 đến 1.350.000 đồng/bộ
Kệ đơn tôn liền: 650.000 đến 1.450.000 đồng/bộ

Kệ đôi lưng lưới: 600.000 đến 1.900.000 đồng/bộ
Kệ đôi tôn lỗ: 1.000.000 đến 2.600.000 đồng/bộ
Kệ đôi tôn liền: 1.300.000 đến 2.700.000 đồng/bộ

Giá trên được chúng tôi niêm yết với quy cách báo giá tại tổng kho sản xuất, không qua trung gian thương mại và cung cấp hóa đơn đỏ với 10% VAT. 
Như vậy, trên đây, Thăng Long đã chia sẻ những thông tin cần thiết nhất về kệ siêu thị giá rẻ, hy vọng giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan nhất để mua được hệ thống giá kệ hài lòng nhất cho không gian kinh doanh của mình. Để xem trực tiếp các sản phẩm hoặc cần tư vấn vấn về kích thước, giá cả, thiết kế mặt bằng, lắp đặt, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Tư vấn mua kệ trưng bày siêu thị làm bạn hài lòng tuyệt đối Tư vấn mua kệ trưng bày siêu thị làm bạn hài lòng tuyệt đối Reviewed by Nội thất siêu thị on 21:14:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.