Dự đoán chi phí mở shop quần áo

Theo thống kê hiện nay tỉ lệ trung bình hàng tháng mỗi cá nhân chi vào việc mua quần áo là 14%, bởi quần áo là nhu cầu sử dụng hàng ngày của mỗi người. Cho nên có rất nhiều người có nhu cầu mở cửa hàng thời trang, nhưng đang băn khoăn về chi phí.

Vì vậy Thăng Long sẽ cùng bạn dự đoán chi phí mở shop quần áo trong nội dung dưới đây, các bạn hãy tham khảo để có thêm kinh nghiệm cho mô hình kinh doanh của mình nhé.

Tại sao phải dự đoán chi phí khi mở shop quần áo

Trước khi bắt đầu kinh doanh bất cứ lĩnh vực gì chúng ta đều cần dự trù được kinh phí để chuẩn bị thật tốt mới dễ dàng thành công được. 


Nếu bạn dự đoán đự kinh phí cho một cửa hàng thời trang thì bạn sẽ chr động mở được cửa hàng nhanh chóng, đúng tiến độ, tránh bị thiết vốn. Bạn sẽ đưa shop quần áo của mình đi vào hoạt động kịp với kế hoạch đề ra.

Vậy mở shop quần áo cần bao nhiêu vốn 

  • Vốn thuê mặt bằng
Sẽ rất tiện nếu bạn có sẵn mặt bằng để kinh doanh, nhưng nếu bạn không có bắt buộc phải thuê. Cho nên phải chuẩn bị số vốn nhất định cho mặt bằng kinh doanh, với những mặt bằng bình thường trung bình từ 5 - 10 triệu / tháng và sẽ chi trả một lần 3 đến 6 tháng. Với những mặt tiền, vị trí đẹp sẽ có mức giá cao hơn trung bình khoảng 10 - 20 triệu / tháng.
  • Vốn nhập hàng
Hàng hóa rất quan trọng vì phải có hàng thì mới kinh doanh được, mặt hàng phải uy tín chất lượng và đa dạng mẫu mã. Thường tiền nhập hàng chiếm đến 60 - 70% nguồn vốn mở shop. Để tiest ekiejem chi phí nheieuf người sẽ quan tâm đến nơi nhập hàng giá rẻ, tuy nhiên bạn phải tìm những nơi uy tín tránh hàng giả và kém chất lượng, bạn nên chủ động tìm 2 nơi nhập hàng để linh hoạt hơn, tranh việc thiếu hàng.

  • Vốn trang trí
Đây là mô hình kinh doanh thời trang nên cần chú trọng đến yếu tố thẩm mỹ, vậy nên pahir trang trí cho cửa hàng được chuyên nghiệp và ấn tượng để thu hút khách hàng. Cho nên hãy đầu tư cho anh sáng và âm thanh của cửa hàng được đẹp mặt hơn, khách hàng thoải mái và dễ dàng nhìn ngắm được nhiều sản phẩm hơn.
  • Vốn đầu tư trang thiết bị shop
Không thể thiếu các trang thiêt bị trong shop bao gồm cả kệ treo quần áo, móc treo đồ, manocanh, và máy tính tiền, phần mềm quản lý bán hàng, camera,... các thiết bị hỗ trợ quản lý và bán hàng tốt hơn.
  • Vốn thuê nhân viên
Trung bình hàng tháng bạn phải trả cho chi phí thuê nhân viên thấp nhất từ 3 - 6 triệu, bởi bạn không thể một mình cáng đáng hết các việc trong cửa hàng, tư việc lặt vặt vệ sinh đến tư vấn khách. Cho nên dù mô hình to hay nhỏ cũng phải thuê ít nhất 1 nhiên viên hỗ trợ.
  • Kinh phí dự trù
Kinh phí dụ trù sẽ chi cho các khoản không cố định như tiên điện nước, tiền mạng... ít nhất bạn phải có khoảng 20 triệu. 


Như vậy là việc dự đoán chi phí mở 1 shop quần áo cũng không hề khó đúng không nào, mong răng qua những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong kinh doanh của mình.

Nếu có bắt cứ thắc mắc hay có nhu cầu mua kệ thời trang hãy liên hệ thông tin dưới đây để được tư vấn miễn phí nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Dự đoán chi phí mở shop quần áo Dự đoán chi phí mở shop quần áo Reviewed by Nội thất siêu thị on 03:56:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.