Những ưu điểm của kệ kho selective

Công ty giá kệ Thăng Long là địa chỉ trực tiếp cung cấp hệ thống kệ kho để hàng bao gồm nhiều mẫu kệ selective với nhiều ưu điểm đáp ứng nhu cầu để hàng của người dùng. 

Kệ selective là gì? Kệ selective thuộc kệ kho hàng nặng, chuyên lưu trữ và bảo quản hàng hóa được sử dụng phổ biến trong các nhà kho lạnh, nhà xưởng, khu công nghiệp, bên cảng... Kệ tải trọng nặng selective được thiết kế linh hoạt, kiên cố bền vững đảm bảo an toàn khi sử dụng. 

Ưu điểm của kệ kho selective

- Là thiết bị được cấu tạo từ kim loại sắt phun sơn tĩnh điện, độ bền cao, tải trọng lớn có khả năng chống ẩm mốc và hư hỏng chống mối mọt và han gỉ, giúp kéo dài tuổi thọ.

- Tải trọng lớn sức chứa mỗi tầng mâm lên đến 5000 kg, để được nhiều loại hàng hóa. Sử dụng linh hoạt dễ dàng xuất nhập hàng hóa trên tầng kệ. 

- Dòng kệ để hàng tải trọng nặng đáp ứng được mọi nhu cầu để hàng hóa, phù hợp với tất cả kích thước pallet và các loại xe nâng hàng hiện nay. 

- Phù hợp với từng loại mặt hàng, kích thước phù hợp với mọi nhà kho, nhà xưởng hiện nay.

- Thiết kế lắp đặt linh hoạt nên dễ sử dụng, điều chỉnh khoảng cách các mâm tầng để hàng dễ dàng nhanh chóng, có thể tiết kiệm diện tích nhà kho chiếm 30 %

- Phù hợp với nhiều loại xe bốc dỡ hàng, nên thuận tiện hơn so với hệ thống kệ để hàng truyền thống

- Có thể ứng dụng được nhiều lĩnh vực: kinh doanh, sản xuất, xuất nhập hàng...

Nhờ có những ưu điểm này mà nhu cầu mua kệ selective tăng cao

Địa chỉ cung cấp kệ selective uy tín

Thăng Long là đơn vị đi đầu phân phối hệ thống kệ nhà kho, có nhiều mẫu kệ selective thiết kế theo tiêu chuẩn về kết cấu, kích thước và độ an toàn cho người dùng. Toàn bộ mẫu kệ đều phân phối trực tiếp không qua trung gian với giá thành hợp lý, đem đến sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. 

Không chỉ sản xuất hàng loại theo tiêu chuẩn công ty còn nhận thiết kế lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng, để tối ưu chi phí và sử dụng hiệu quả nhất. 

Ngoài ra Thăng Long còn cung cấp kệ tải trọng nhẹ, kệ hàng trung và các dòng kệ trưng bày hàng siêu thị, kệ bán hàng tạp hóa… Nếu các bạn đang quan tâm và có nhu cầu sử dụng những dòng kệ trên hãy liên hệ theo thông tin chi tiết dưới đây để được hỗ trợ nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Những ưu điểm của kệ kho selective Những ưu điểm của kệ kho selective Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:43:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.