Những mặt hàng bán chạy trong mùa dịch Covid 19

Nếu bạn đang đau đầu với bài toán kinh doanh mùa dịch bởi người dân đang tăng cường phòng chống, hạn chế đi lại mua sắm làm cho hàng quán ảm đạm ế ẩm thì hãy cùng Thăng Long tìm hiểu xem những mặt hàng bán chạy trong mùa dịch để thêm vào những ý tưởng kinh doanh của mình nhé.

Đây là thời điểm nhạy cảm nên lựa chọn những mặt hàng phù hợp với hoàn cảnh, có tiềm năng để kinh doanh mới có thu nhập. Sau khi nghiên cứu có thể nhận thấy có nhiều hình thức kinh doanh mùa dịch những mặt hàng dưới đây chính là những sản phẩm bán chạy nhất, phù hợp để kinh doanh trong mùa dịch cúm này.

1. Vật dụng vệ sinh cá nhân

Các sản phẩm vệ sinh cá nhân như nước rửa tay, cồn sát khuẩn, nước súc miệng, bàn chải đánh răng... là những mặt hàng gây sốt và dễ bán bởi nhu cầu sử dụng cao. Với nhiều thương hiệu cung cấp và đa dạng chủng loại và mẫu mã thì không khó để tìm kiếm những sản phẩm chất lượng, có giá nhập sỉ rẻ.

2. Khẩu trang

Khẩu trang là mặt hàng gây sốt trong mùa dịch, có thời điểm khan hiếm bởi vậy khẩu trang chính là mặt hàng bán chạy phù hợp để bán trong thời điểm này. Tuy nhiên do hàng khan hiếm giá nhập hơi cao so với thời gian trước dịch bùng phát nên cần địa chỉ uy tín có giá hợp lý và mặt hàng đảm bảo chất lượng để cùng người dân đẩy lùi dịch bệnh.

3. Đồ dùng vệ sinh nhà cửa

Ngoài việc giữ vệ sinh cơ thể và đeo khẩu trang thì vệ sinh môi trường nhà cửa cũng có vai trò quan trọng trong việc phòng chống dịch bệnh. Vì thế nước rửa bát, nước rửa tay xà phòng, nước lau sàn, máy lọc không khí, tinh dầu xông phòng ... làm sạch làm cửa và đồ dùng cũng là những sản phẩm bán chạy mang lại hiệu quả.

4. Gang tay

Để tránh tiếp xúc trực tiếp với đồ vật thì sử dụng gang tay chính là giải pháp tốt nhất vì vậy các bạn có thể thêm gang tay vào danh sách sản phẩm cần bán của mình. 

5. Thực phẩm chức năng 

Thuốc bổ, thực phẩm chức năng tăng sức đề kháng cũng là sản phẩm được nhiều người quan tâm trong thời điểm này, vì thế có thể thêm vào list những mặt hàng nên bán của bạn.
Trên đây chính là những sản phẩm phù hợp và bán chạy trong giai đoạn dịch bệnh corana này. Mong rằng với chia sẻ này sẽ giúp cho việc kinh doanh của bạn ổn định và bình tĩnh chống dịch. 
Và đừng quên sử dụng những giá kệ trưng bày hàng để sắp xếp hàng hóa khoa học, không gian gon gàng thông thoáng hơn nhé. 

Tổng kho giá kệ Thăng Long chuyên sản xuất và cung cấp giá kệ bày hàng uy tín chất lượng, giá rẻ, tư vấn thiết kế mặt bằng lắp đặt bằng cửa hàng và siêu thị, hãy liên hệ để được tư vấn cụ thể nhé. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Những mặt hàng bán chạy trong mùa dịch Covid 19 Những mặt hàng bán chạy trong mùa dịch Covid 19 Reviewed by Nội thất siêu thị on 00:18:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.