Làm thế nào để kệ bày hàng tạp hóa không bị gỉ

Làm thế nào để kệ bày hàng tạp hóa không bị han gỉ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin dưới đây.

Kệ bày hàng tạp hóa là sản phẩm trưng bày hiệu quả trong cửa hàng cũng như siêu thị, tuy nhiên nên làm thế nào để bày hàng hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Sơn là một sản phẩm có độ bám dính cao, độ dẻo tốt và sự kết cấu trong màng sơn rất tốt sẽ tạo thành lớp bảo vệ cho bề mặt kệ được tránh được những sự tác động bên ngoài. Đây cũng chính là lý do khiến cho những chiếc kệ phun sơn cao cấp có giá thành cao, vì chúng có khả năng chống ẩm mốc, han gỉ, chịu nhiệt và phù hợp với khí hậu khắc nghiệt. 

Phủ sơn lên bề mặt kệ bị han gỉ là giải pháp đơn giản và hiệu quả, được áp dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Nước sơn sẽ ngăn chặn sự tiếp xúc của kim loại với nước và không khí từ đó sẽ giảm được oxy hóa, làm giảm sự hòa tan của muối trong nước. 



Hiện nay sơn tĩnh điện là một trong những nước sơn tốt nhất được sử dụng trong sản xuất giá kệ bày hàng, nên khi mua kệ các bạn có thể lựa chọn những chiếc kệ sắt phun sơn tĩnh điện để chứa hàng,bày hàng. 

Không lắp đặt ở những nơi ẩm mốc han gỉ

Dù bạn sử dụng một chiếc kệ có nước sơn cao cấp nhưng nếu để chúng ở ngoài lâu ngày bị phơi nắng mưa nhiều dần dần sẽ làm cho axit trong nước mưa ngấm dần và phá hủy lớp sơn bảo vệ kệ, gây hư hỏng kệ, làm cho giá kệ nhanh chóng xuống cấp và mất thẩm mỹ. 

Mua kệ bày hàng tạp hóa tại địa chỉ uy tín

Thăng Long là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất kệ hàng đầy đủ kích thước mẫu kệ với sự uy tín nhất bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp các thiết bị cho siêu thị như camera giám sát, bàn thu ngân ... Là địa chỉ uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực setup siêu thị cửa hàng chúng tôi tự tin mang những sản phẩm tốt nhất đến cửa hàng của quý khách.

Trên đây là một vài thông tin quý khách hàng có thể biết được nên mua kệ bày hàng tạp hóa ở đâu giá rẻ và tiết kiệm nhất đúng không nào, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu sản phẩm kệ bày hàng siêu thị chất lượng.




Làm thế nào để kệ bày hàng tạp hóa không bị gỉ Làm thế nào để kệ bày hàng tạp hóa không bị gỉ Reviewed by Nội thất siêu thị on 00:15:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.