3 mẫu kệ thời trang trưng bày giày dép tiết kiệm diện tích nhất

Vấn đề tối ưu không gian và tiết kiệm diện tích dể trưng bày hàng hóa trong shop hoặc để đồ trong gia đình đang được quan tâm nhiều hiện nay. Bởi vậy tiêu chí lựa chọn kệ thời trang trưng bày giày dép cũng phải chọn mẫu kệ thiết kế gọn gàng và hạn chế chiếm nhiều không gian nhất. 

Hiểu được nhu cầu sử dụng của khách hàng, hiện nay Thăng Long đã sản xuất nhiều mẫu kệ để giày dép tối ưu không gian nhất. Dưới đây là một số mẫu được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất. 

Khung lưới để giày dép

Với sự kết hợp của khung lưới và móc treo đỡ giày mẫu khung lưới này đã trở thành thiết bị để giày được sử dụng rộng rãi trong các shop thể thao, shop thời trang... Bên cạnh đó thiết bị này còn tận dụng được những bức tường trống để trưng bày giày dép làm cho không gian gọn gàng và hiện đại hơn. Mẫu khung lưới không chỉ dễ sử dụng mà còn tiết kiệm diện tích và có giá thành rẻ.

Kệ để giày dép áp tường

Với cách thiết kế lắp đặt kệ áp sát tường không chỉ tiết kiệm không gian, mà còn tạo sự gọn gàng và thông thoáng của cửa hàng và gia đình bạn. Mẫu kệ áp tường này được sử dụng phổ biến trong các shop thời trang và cửa hàng chuyên bán giày dép, một số hộ gia đình cũng rất ưa chuộng.

Kệ trưng bày giày dép đa năng

Nghe cái tên chúng ta đã thấy được tính năng của kệ rồi đúng không nào, ngoài việc để giày dép chắc chắn mẫu kệ này còn để được nhiều đồ khác. Bởi kệ đa năng gây ấn tượng mạnh với nhiều khách hàng vì ngoài việc giúp trưng bày mẫu giày dép đẹp mắt còn giúp làm kệ kho để bảo quản các mẫu kệ cho các shop. Kệ được thiết kế nhiều kích thước và nhiều tầm mâm để đồ, có thể tháo lắp đặt thay đổi khoảng cách giữa các tầng một cách hợp lý dễ dàng nhất. 

Trên đây là 3 mẫu kệ trưng bày giày dép có thể tiết kiệm diện tích, làm cho không gian gọn gàng và ngăn nắp đang được ưu chuộng nhất hiện nay.

Nếu các bạn muốn được tư vấn thiết kế shop thời trang, shop thể thao và lựa chọn mẫu kệ để giày dép phù hợp thì hãy liên hệ với công ty giá kệ Thăng Long để được tư vấn cụ thể và miễn phí nhé. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: giakethoitrang.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội. 
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng. Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM
3 mẫu kệ thời trang trưng bày giày dép tiết kiệm diện tích nhất 3 mẫu kệ thời trang trưng bày giày dép tiết kiệm diện tích nhất Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:17:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.