Nên chọn móc treo quần áo nào cho siêu thị

Để tạo sự chuyên nghiệp cho một siêu thị thời trang thì lựa chọn móc treo quần áo hợp lý là điều quan trọng. Nó giúp tôn lên vẻ đẹp của từng trang phục cũng như tăng tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp cho không gian treo đồ. 

Vậy làm sao chọn được móc treo quần áo cho siêu thị một cách hợp lý nhất? Những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề trên. 

Dựa vào nhu cầu treo đồ thì dễ dàng nhận thấy trong siêu thị có một nhu cầu treo đồ cao, vì nhiều mẫu quần áo do đó sẽ cần số lượng móc lớn.Và hầu hết những quần áo được bán ở siêu thị là những bộ đồ ngủ, độ đồ ở nhà và đi chơi, bộ đồ thể thao và những chiếc áo phông, quần sooc,... thiết kế gọn nhẹ, mẫu mã đơn giản phù hợp với những chiếc móc mẫu mã đơn giản gọn nhẹ dễ sử dụng, không yêu cầu cao về tải trọng. Móc treo inox là một trong những mẫu móc treo hợp lý nhất đáp ứng được những nhu cầu treo đồ trong siêu thị. 

Móc treo quần áo inox có ưu điểm thiết kế gọn nhẹ, đa dạng mẫu mã sẽ có nhiều sự lựa chọn phù hợp với trang phục, móc được làm từ chất liệu inox chống gỉ, chống mốc và chịu nhiệt tốt có độ bền cao, đảm bảo sử dụng được lâu dài. Mẫu móc treo quần áo dễ sử dụng, màu sắc trắng sáng bóng rất đẹp mắt có thể phối được với mọi màu sắc. Quan trọng hơn giá thành của móc treo inox rẻ, khi nhập với số lượng lớn sẽ tiết kiệm được chi phí đầu tư. 
Bởi vậy mà các cửa hàng và siêu thị hiện nay đều sử dụng móc treo quần áo từ inox. Bên cạnh đó một số mẫu móc treo làm từ nhựa cũng được sử dụng để treo đồ trong siêu thị, như treo quần áo lót, treo khăn, vải... Vì giá thành của móc nhựa treo quần áo rẻ, có nhiều mắc sắc sẽ làm nổi bật cho không gian. 

Mua móc treo quần áo siêu thị ở đâu?

Nếu bạn đang băn khoăn về một địa chỉ uy tín để mua móc treo quần áo cho siêu thị hay cửa hàng của mình, hãy để tổng kho giá kệ thời trang Thăng Long giúp bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối giá kệ thời trang, móc treo quần áo cho khách hàng trên cả nước, Thăng Long tự tin là một đơn vị uy tín cung cấp nhiều mẫu móc treo bền đẹp, giá thành hợp lý. 

Mọi thông tin liên hệ

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: giakethoitrang.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Nên chọn móc treo quần áo nào cho siêu thị Nên chọn móc treo quần áo nào cho siêu thị Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:52:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.