Một số mẫu kệ trưng bày sản phẩm nên dùng trong nhà kho

Giá kệ trưng bày sản phẩm không còn xa lạ với chúng ta nữa bởi chúng được sử dụng phổ biến trong ngành bán lẻ. Như kệ siêu thị và kệ hàng tạp hóa được sử dụng phổ biến trong các cửa hàng đại, lý siêu thị. 

Vậy trong nhà kho thì nên dùng những mẫu kệ trưng bày sản phẩm nào phù hợp? Nếu bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này thì cùng chúng tôi tìm hiểu trong chia sẻ ngắn dưới đây nhé. 

Mẫu kệ trưng bày sản phẩm dùng trong nhà kho


Nhà kho là nơi chúng ta lưu trữ và bảo quản hàng hóa, bởi vậy cần đến những chiếc kệ có tải trọng cao, kết cấu vững chắc và tháo lắp linh họa. Để dễ sử dụng và việc xuất nhập hàng đơn giản thì yêu cầu những chiếc kệ nhà kho phải thiết kế khoa có thể để hàng được mọi phía, giảm khó khăn trong việc để hàng. 

Hiện nay có 3 mẫu kệ đáp ứng được những tiêu chí của việc lưu trữ hàng trong kho chính là kệ đa năng V lỗ, kệ trung tải và kệ hàng nặng. 

- Kệ V lỗ đa năng còn được gọi là kệ để hàng nhẹ, kệ được làm từ thanh sắt V lỗ phun sơn tĩnh điện, tải trọng trung bình mỗi sàn của kệ chứa được dưới 150kg trên sàn. Mẫu kệ này có tính đa năng nên được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như làm kệ kho gia đình, kệ kho nhà hàng, kệ để hồ sơ tài liệu, kệ trưng bày hàng tạp hóa. Với mỗi mục đích sử dụng sẽ được thiết kế với kích thước khác nhau sao cho tối ưu và tiết kiệm diện tích nhất. 

- Kệ trung tải còn được gọi là kệ để hàng trung, kệ vừa, vì mẫu kệ được sử dụng sử dụng để lưu trữ, trưng bày hàng hóa có tải trọng trung bình. Mỗi tầng mâm sẽ chứa được 150- 500kg, kệ hàng trung chiếm 60 -70% diện tích kho nên chứa được nhiều hàng hóa, làm cho nhà kho gọn gàng và chuyên nghiệp hơn. 
Kệ hàng nặng chuyên dùng để trưng bày và lưu trữ những hàng hóa có tải trọng nặng, mỗi sàn sẽ chứa được 300 - 2500kg. Mẫu kệ này được dùng phổ biến trong nhà kho công nghiệp, nhà xưởng các ngành công nghiệp sản xuất hàng hóa. Giá kệ được thiết kế khoa học, khoảng cách các kệ có thể thay đổi linh hoạt, giúp người dùng tiết kiệm được diện tích nhà kho lưu trữ hàng hóa.
Địa chỉ mua kệ trưng bày sản phẩm nhà kho uy tín 

Nếu bạn có nhu cầu mua giá kệ trưng bày hàng hóa trong nhà kho kệ của mình hãy liên hệ với Thăng Long. Đây là một trong những đơn vị đi đầu trong sản xuất những mẫu kệ để hàng trong kho phân phối toàn quốc. Với uy tín là mục tiêu hàng đầu những giá kệ kho hàng trưng bày hàng hóa luôn đảm bảo chất lượng phân phối với giá thành cạnh tranh, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Thăng Long nhận thiết kế sản xuất kệ trưng bày hàng hóa theo yêu cầu, để được tư vấn lựa chọn mẫu kệ phù hợp hãy liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn miễn phí nhé. 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Một số mẫu kệ trưng bày sản phẩm nên dùng trong nhà kho Một số mẫu kệ trưng bày sản phẩm nên dùng trong nhà kho Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:42:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.