Móc treo hàng siêu thị uy tín giá rẻ

Móc treo hàng siêu thị là thiết bị hoàn hảo để trưng bày những phụ kiện nhỏ gọn, trong các cửa hàng siêu thị ...

Nếu bạn muốn có không gian bán hàng hiện đại và chuyên nghiệp thì chỉ sử dụng giá kệ trưng bày thôi chưa đủ. Bởi không phải mặt hàng nào cũng phù hợp trưng bày trên giá kệ mà phải sử dụng móc treo hàng mới giữ được chất lượng và thẩm mỹ. 

Bởi vậy mà nhu cầu sử dụng móc treo hàng siêu thị tăng cao, sự xuất hiện của móc treo hàng siêu thị ngày càng phổ biến từ trong các cửa hàng tạp hóa đến siêu thị bày hàng đều sử dụng móc treo. 
Một số móc treo hàng siêu thị được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là móc treo inox cài thanh húc, móc inox cài lưới và móc treo cài giá...
Đây là một trong những phụ kiện siêu thị được sử dụng nhiều trong các siêu thị, với ưu điểm được làm từ chất liệu inox chống rỉ, không ngại vấn đề ẩm mốc, mối mọt đảm bảo sử dụng được lâu dài.  Màu sắc sang trọng sáng bóng, thiết kế đơn giản dễ sử dụng, đặc biệt là giá thành hợp lý  được bán ở nhiều nơi nên không khó để mua được những mẫu móc treo phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Hình ảnh thực tế một số mẫu móc treo hàng siêu thị 

Móc treo cài lưới
Móc treo cài thanh húc

Địa chỉ mua móc treo đồ uy tín.

Thăng Long được biết đến là một địa chỉ uy tín chuyên sản xuất và phân phối các mẫu giá kệ và móc treo đồ chất lượng giá rẻ nhất thị trường hiện nay. 
Với 2 xưởng sản xuất cùng đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm luôn nghiên cứu sản xuất nhiều mẫu móc treo đồ bền đẹp giúp người dùng thoải mái sử dụng. Lý do bạn nên chọn Thăng Long không chỉ là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp mà còn chất lượng dịch vụ có nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng, đặc biệt là sản phẩm đảm bảo chất lượng, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ giá thành hợp lý. 
Bên cạnh móc treo thì chúng tôi còn nhiều mẫu giá kệ trưng bày hàng hóa trong cửa hàng và siêu thị.

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Móc treo hàng siêu thị uy tín giá rẻ Móc treo hàng siêu thị uy tín giá rẻ Reviewed by Nội thất siêu thị on 01:39:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.