Điều gì tạo nên sức hút của kệ đơn siêu thị

Giá kệ đơn siêu thị là một trong mẫu bộ ba kệ bán hàng siêu thị được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Vậy điều gì tạo nên sức hút của kệ đơn siêu thị? hãy tìm hiểu những chia sẻ thú vị dưới đây nhé.

Giá kệ đơn siêu thị được sử dụng phổ biến trong các gian hàng trong các trung tâm thương mại, siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi và cửa hàng tạp hóa. Bởi vì mẫu kệ trưng bày hàng này sở hữu những ưu điểm nổi bật như sau:
  • Thiết kế đơn giản: Kệ đơn có 3 mẫu cơ bản đó là kệ đơn lưng lưới, kệ đơn lưng tôn đục lỗ, kệ đơn tôn liền... Với tấm lưng được kê sát tường và quay các tầng mâm quay ra phía ngoài để tận dụng khoảng trống ở những bức tường trưng bày hàng hóa, làm cho không gian trở nên gọn gàng việc tìm mua hàng cũng dễ dàng hơn. 
  • Kết cấu linh hoạt: Các bộ phận của kệ gồm lưng lưới, chân kệ, tay đỡ, mâm kệ, riềm, rào... tất cả được lắp ghép lại với nhau rất đơn giản và tiện lợi. Có thể tháo lắp thay đổi vị trí lắp đặt bất cứ đâu.
  • Dễ sử dụng: Là mẫu kệ có mẫu mã đơn giản, lắp đặt linh hoạt nên dễ sử dụng và thuận tiện cho người dùng.
  • Tiết kiệm diện tích: Đây là mẫu kệ tối ưu nhất với những không gian chật hẹp thì chỉ cần một bộ kệ đơn lắp đặt chạy dọc theo các bức tường nhà là bạn cũng đã có gian hàng đẹp mắt.
  • Giá thành hợp lý: Những chiếc kệ đơn áp tường được sử dụng phổ biến không chỉ chất lượng, bền đẹp mà còn giá thành vừa phải, được bán ở mức phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. 
  • Dễ mua hàng: Thiết kệ trưng bày hàng này được bán ở nhiều nơi, bên cạnh đó còn có các đơn vị thanh lý nên không khó để mua sản phẩm.
  • Đa dạng mẫu mã: Với 3 mẫu kệ đơn lưng lưới, kệ đơn lưng tôn đục lỗ, kệ đơn lưng tôn liền sẽ giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn mẫu kệ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Địa chỉ mua kệ đơn siêu thị uy tín

Trên đây chính là những lợi thế tạo nên sức hút của giá kệ đơn siêu thị. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua giá kệ bán hàng thì Thăng Long là một lựa chọn tốt nhất. Đến với chúng tôi các bạn sẽ được tư vấn lựa chọn mẫu kệ phù hợp với mặt bằng và sản phẩm trưng bày, được sử dụng sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ giá rẻ rõ ràng xuất xứ và bảo hành lâu năm.

Để mua hàng và tìm hiểu thêm về các mẫu giá kệ bày hàng siêu thị khác hãy liên hệ Thăng Long để được tư vấn nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Điều gì tạo nên sức hút của kệ đơn siêu thị Điều gì tạo nên sức hút của kệ đơn siêu thị Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:53:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.