Tại sao mô hình kinh doanh cửa hàng tiện lợi trở thành xu hướng phát triển?

Khi xã hội càng phát triển làm cho cuộc sống con người càng trở nên tấp nập và bận rộn hơn, vì thế nhu cầu sử dụng những dịch vụ tiện ích, giúp tiết kiệm thời gian và đem lại sự thoải mái là một nhu cầu chính đáng và cần thiết.

Đây là chính là lý do mô hình kinh doanh cửa hàng tiện lợi ngày càng mở rộng trở thành xu hướng phát triển của thời đại công nghệ hiện đại ngày nay. Hãy cùng tìm hiểu về xu hướng kinh doanh mô hình cửa hàng tiện lợi này có ưu điểm gì nhé.
  • Cửa hàng tiện lợi nghe nhắc đến thôi chúng ta đã thấy được sự thuận lợi của nó rồi đúng không nào. Cửa hàng hoạt động 24h khách hàng có thể mua hàng bất cứ lúc nào, không hạn chế về thời gian. Mở cửa 24/24 mô hình này phù hợp với nhiều bạn trẻ, có cuộc sống bận rộn bởi vậy cửa hàng thường được mở gần trường học, ký túc xá, văn phòng làm việc, công ty, khu tập thể,...
  • Cửa hàng tiện lợi có đa dạng mặt hàng và chủ yếu là mặt hàng thiết yếu như đồ ăn, đồ uống, đồ dùng cá nhân, thẻ cào điện thoại, đồ dùng văn phòng. Đặc biệt đối tượng hướng đến chủ yếu là những người bận rộn nên trong cửa hàng tiện lợi bán đồ ăn nhanh và nơi chế biến đồ ăn nhanh giúp khách hàng có thể ăn vừa ăn vừa làm việc tại không gian riêng trong cửa hàng.
  • Hàng hóa trong cửa hàng tiện lợi được trưng bày gọn gàng và sắp xếp hợp lý, dễ tìm kiếm nên khách có thể tự phục vụ nhu cầu của mình khi vào cửa hàng, điều này rất thuận tiện đúng không nào.
  • Bên cạnh đó hàng hóa trong cửa hàng tiện lợi rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, ghi rõ hạn sử dụng nên khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm không lo ngại vấn đề chất lượng.
  • Mặc dù diện tích của cửa hàng 24h không quá rộng nhưng đủ không gian cho khách thoải mái mua hàng và trải nghiệm dịch vụ trong cửa hàng, được phân khu bán hàng riêng, khu ăn uống và vệ sinh khu gửi xe riêng biệt và rõ ràng.
  • Điều này vừa tạo ra sự thoải mái cho khách vừa làm cho không gian sạch sẽ và thông thoáng, khách hàng bước vào thấy thoải mái và dễ chịu, đây cũng là lý do làm cho cửa hàng tiện lợi không bao giờ vắng khách.
Với những ưu điểm trên chúng ta sẽ hiểu được tại sao giá cả của hàng hóa trong cửa hàng tiện lợi cho nhỉnh hơn các cửa hàng tạp hóa 1 đến 2 nghìn đồng nhưng khách hàng vẫn ưa chuộng mua hàng trong cửa hàng tiện lợi đúng không nào.


Qua phân tích trên chúng ta nhận việc kinh doanh cửa hàng tiện lợi rất có lợi thế và tiềm năng nên nếu bạn có nhu cầu mở cửa hàng tiện lợi hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu giá kệ trưngbày siêu thị, kệ cửa hàng tạp hóa và thiết bị bán hàng chất lượng để trưng bày sản phẩm, hàng hóa có giá tốt nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Tại sao mô hình kinh doanh cửa hàng tiện lợi trở thành xu hướng phát triển? Tại sao mô hình kinh doanh cửa hàng tiện lợi trở thành xu hướng phát triển? Reviewed by Nội thất siêu thị on 01:01:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.