Sử dụng giá treo quần áo chữ a uy tín chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại giá treo quần áo, nhưng nhắc đến loại giá treo bán chạy và được ưa chuộng nhất chắc chắn không thể bỏ qua mẫu giá treo quần áo chữ a.

Vậy giá treo quần áo chữ a là gì? có công dụng và ưu điểm gì đặc biệt hãy cùng tìm hiểu nội dung dưới đây nhé.

Giá treo chữ a này là một thiết bị dùng để treo quần áo có dạng chữ a, có thanh ngang chạy dài ở trên kệ dùng để treo quần áo và phần dưới là một mặt gỗ để đựng những túi xách hoặc giày dép, quần áo gấp … Kiểu dáng của giá treo này phù hợp với nhiều không gian, nên được các cửa hàng và gia đình lựa chọn.

Thanh giá treo này được làm từ sắt phun sơn tĩnh điện có khả năng chống gỉ, chống ẩm mốc, mối mọt, và chịu nhiệt tốt, và mặt gỗ có tính thẩm mỹ cao. Tải trọng của giá treo này rất đáng tin cậy, đảm bảo treo nhiều quần áo. Cách lắp đặt giá treo quần áo chữ a này cũng rất đơn giản, dễ sử dụng, và thuận tiện di chuyển hoặc thay đổi vị trí lắp đặt.

Công dụng của giá treo quần áo hình chữ a gỗ giúp tận dụng không gian để treo đồ và sắp xếp đồ khoa học hợp lý, làm cho không gian gọn gàng và rộng rãi. Loại kệ này phù hợp với nhiều không gian đặc biệt là không gian nhỏ hạn chế diện tích. Giúp treo đồ gọn gàng và sắp xếp đẹp mắt tao ra sự sang trọng cho không gian, giữ cho đồ đạc trên giá được đảm bảo an toàn, dễ vệ sinh lau chùi.

Kích thước chuẩn của giá kệ shop thời trang chữ a.

  • Chiều cao: 1m6
  • Chiều dài: 1m2
  • Chiều rộng: 40cm
  • Chất liệu: sắt phun sơn tĩnh điện
  • Đơn vị sản xuất: giá kệ Thăng Long

Địa chỉ mua giá treo quần áo chữ a giá rẻ. 

Hiện nay không chỉ có mẫu giá treo dạng chữ a mà còn có giá treo quần áo chữ u, y, h… được nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp. Một trong những địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn là sản phẩm của công ty Thăng Long. Đây là tổng kho sản xuất giá kệ treo quần áo shop, móc treo quần áo và phụ kiện phân phối trên toàn quốc, đa dạng kích thước, mẫu mã và giá cả hợp lý trở thành điểm đến của nhiều khách hàng có nhu cầu sử dụng giá kệ thời trang.
Để tìm hiểu thêm sản phẩm vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây.

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: http://giakethoitrang.com/
Sử dụng giá treo quần áo chữ a uy tín chất lượng Sử dụng giá treo quần áo chữ a uy tín chất lượng Reviewed by Nội thất siêu thị on 17:56:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.