Cung cấp quầy tính tiền siêu thị chất lượng, giá tốt

Trong thời kỳ hiện đại và hội nhập ngày nay mô hình kinh doanh bán hàng tự chọn, bán hàng siêu thị và tạp hóa là những hình thức kinh doanh sôi động và thu hút rất nhiều người.

Trong lĩnh vực kinh doanh này có một trang thiết không thể thiếu đó chính là bàn thu ngân, hay còn gọi là quầy tính tiền siêu thị. Bạn đang có nhu cầu mua quầy tính tiền cho siêu thị, cửa hàng của mình hãy đến với Thăng Long địa chỉ sản xuất và cung cấp thiết bị siêu thị uy tín toàn quốc.

Quầy tính tiền siêu thị là gì?

Đây là thiết bị hỗ trợ thanh toán tiền nhanh gọn tiết kiệm chi phí mà còn giúp tăng tính thẩm mỹ và tạo sự chuyên nghiệp cho mô hình kinh doanh của bạn. Quầy tính tiền có đa dạng về loại và mẫu mã như quầy thu ngân nhỏ, bàn thu ngân, bàn tính tiền, quầy thu ngân làm bằng gỗ, bàn tính tiền làm bằng sắt, nhôm, nhựa mica,...

Công dụng của quầy tính tiền siêu thị

  • Hỗ trợ chủ đầu tư hoặc nhân viên bán hàng thanh toán đơn giản, tiết kiệm thời gian
  • Khách hàng sẽ đưa sản phẩm đến quầy thu ngân để thanh toán, chúng ta không phải đi theo từng khách để thu tiền
  • Bàn thu ngân đủ rộng để trưng bày các thiết bị hỗ trợ khác như máy tính, máy tính tiền, máy in hóa đơn, và một số sản phẩm nhỏ gọn và giá thấp tại quầy.
  • Sử dụng quầy tính tiền không chỉ tạo ra sự thuận tiện cho cả người bán và người mua mà còn tăng sự chuyên nghiệp cho cửa hàng của bạn.
  • Bạn sẽ ngồi một chỗ cũng có thể quản lý được hoạt động trong cửa hàng của mình.

Mua quầy tính tiền siêu thị giá rẻ ở đâu?

Bàn thanh toán tiền siêu thị có ưu điểm là vậy, nếu muốn thì sẽ mua ở đâu. Có lẽ đây là băn khoăn của nhiều người. Công ty cổ phần đầu tư và trang thiết bị Thăng Long là nơi trực tiếp sản xuất và phân phối các trang thiết bị hỗ bán hàng trên toàn quốc. Mặt hàng quầy tính tiền siêu thị của Thăng Long đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cao, sử dụng được lâu dài và có giá rẻ do cung cấp với giá niêm yết tại kho.


Bên cạnh bàn thu ngân công ty Thăng Long còn có máy check mã vạch, camera, ke sieu thi, ke kho cổng từ, phần mềm bán hàng,... Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng những thiết bị này hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Cung cấp quầy tính tiền siêu thị chất lượng, giá tốt Cung cấp quầy tính tiền siêu thị chất lượng, giá tốt Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:46:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.