Kệ để hồ sơ tài liệu sự lựa chọn hoàn hảo

Kệ để hồ sơ tài liệu luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các công ty văn phòng ngày nay. Kệ được thiết kế tinh tế làm cho văn phòng của bạn tiện nghi và sang trọng hơn.

Kệ để hồ sơ tài liệu được nhiều văn phòng làm việc lựa chọn sử dụng thay thế cho tủ gỗ. Bởi những chiếc giá kệ để văn phòng phẩm mang đến sự hiện đại, trẻ trung thuận tiện cho người sử dụng. Đặc biệt đây là sản phẩm dễ sử dụng, không kén diện tích và không gian, có đa dạng mẫu mã kích thước khách hàng thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với văn phòng của mình.

Mẫu kệ để hồ sơ tài liệu hiện đại.

Nhu cầu hướng đến cái đẹp, vừa tiện lợi vừa sang trọng và hiện đại là một nhu cầu lớn, tạo động lực cho các nhà sản xuất nghiên cứu, sáng tạo mẫu kệ văn phòng phẩm đẹp và chất lượng. Dưới đây là những mẫu kệ để văn phòng phẩm hiện đại hót nhất trên thị trường.

Kệ để hồ sơ tài liệu 102

Giá kệ để hồ sơ tài liệu 102 ra đời dần thay thế kệ gỗ tủ nhôm kính truyền thống, vì những sản phẩm này có nhiều hạn chế như bị ẩm mốc, nhanh hỏng xuống cấp thì những chiếc kệ để tài liệu hồ sơ 102 ra đời giải quyết bài toán lưu trữ kho tài liệu, hồ sơ hiệu quả nhất. Vừa đáp ứng nhu cầu trưng bày vừa khả năng và hiệu quả kinh tế.
Ưu điểm của kệ 102 thiết kế chắc chắn, chịu lực tốt, dễ sử dụng có giá cả hợp lý

Kệ V lỗ đa năng 

Là mẫu kệ đa năng được ứng dụng rộng rãi bởi kệ có cấu tạo lắp đặt linh hoạt, thuận tiện tháo rời thay đổi vị trí lắp đặt. Sản phẩm dễ sử dụng giá cả hợp lý và có tính đa năng nên được nhiều người lựa chọn. Đặc biệt kệ sắt V lỗ đa năng được thiết kế lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng, có thể điều chỉnh kích thước phù hợp với diện tích. Loại kệ này thường được ứng dụng làm kệ nhà kho gia đình, kệ bán hàng tạp hóa, kệ trưng bày sách thư viện, kệ để đồ gia dụng, …
Ưu điểm lớn của kệ được làm từ sắt phun sơn tĩnh điện nên đáp ứng moi yêu cầu về thẩm mỹ và chất lượng.

Kệ để hàng sumi

Tương tự như 2 loại kệ trên kệ để hồ sơ tài liệu sumi được nhiều khách hàng lựa chọn bởi có đa dạng kích thước, thiết kế thông thoáng, được làm từ thép không gỉ, yên tâm sử dụng lâu dài. Kệ sumi giúp bạn tối ưu hóa không gian lưu trữ hồ sơ tài liệu cho văn phòng, tạo ra sự hiện đại và tiện nghi.

Trên đây là một số mẫu kệ được dùng để lưu trữ hồ sơ tài liệu mà các văn phòng công ty lựa chọn nhiều nhất. Để mua được trang thiết bị này hãy liên hệ với công ty Thăng Long, đơn vị uy tín trực tiếp sản xuất và cung cấp đến khách hàng các mẫu kệ trưng bày hồ sơ tài liệu giá tại kho, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ nên khách hàng hoàn toàn tin tưởng yên tâm sử dụng sản phẩm.


Thông tin liên hệ mua hàng.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Kệ để hồ sơ tài liệu sự lựa chọn hoàn hảo Kệ để hồ sơ tài liệu sự lựa chọn hoàn hảo Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:50:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.