Báo giá kệ đơn siêu thị mới và chi tiết nhất

Thăng Long cung cấp báo giá kệ đơn siêu thị với đầy đủ các mẫu kệ kích thước và giá tiền mang đến cho bạn thông tin tham khảo cần thiết nhất.

Kệ đơn siêu thị là thiết kế vô cùng quan trong khi setup và lắp đặt giá kệ trưng bày, tuy nhiên nên mua kệ ở đâu với giá cả như thế nào lại là vấn đề mà khách hàng quan tâm. Dưới đây với những chia sẻ hữu ích nhất sẽ giúp bạn có những thông tin cụ thể về báo giá kệ đơn siêu thị chi tiết và đầy đủ nhất.

Thế nào là kệ đơn siêu thị?

Tên gọi phần nào giúp bạn hình dung được cấu tạo và thiết kế của sản phẩm, kệ đơn siêu thị hay còn gọi là kệ một mặt áp tường, sử dụng một mặt giúp trưng bày hàng hóa . Thông thường với bất kì một siêu thị hay cửa hàng nào thì kệ được sử dụng với mục đích trưng bày tiết kiệm không gian và diện tích hơn.

- Kích thước thông thường có cao 1m2, 1m5, 1m8 tương ứng với chiều dài 70cm, 90cm và 1m2

- Số tầng; 1, 2  3 tầng hay nhiều tầng phụ thuộc vào nhu cầu của người tiêu dùng





Thăng Long có báo giá kệ đơn siêu thị rẻ nhất


Mong muốn cung cấp đầy đủ thông tin để khách hàng có thể tham khảo được, Thăng Long đem đến cho người tiêu dùng báo giá kệ chi tiết nhất với những chi tiết nhỏ sau:

- Số tầng để bày hàng là bao nhiêu

- Kích thước chiều dài chiều rộng và cao của kệ đơn siêu thị là gì

- Chất liệu kệ được làm bằng gì

- Trọng tải của kệ đôi là bao nhiêu kg/ sàn

- Thời gian bảo hành sản phẩm kệ là bao lâu

 Trên đây là một số thông tin cơ bản giúp quý khách hàng có những thông tin cần thiết nhất giúp bạn trả lời được câu hỏi và có thể tham khảo bảng báo giá kệ đơn siêu thị, hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu kệ trưng bày tạp hóa bạn nhé.
Báo giá kệ đơn siêu thị mới và chi tiết nhất Báo giá kệ đơn siêu thị mới và chi tiết nhất Reviewed by Nội thất siêu thị on 01:51:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.