Thăng Long lắp đặt kệ kho gia đình uy tín chất lượng

Công ty giá kệ Thăng Long chuyên lắp đặt kệ kho gia đình uy tín nhất hiện nay được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. 
Với lợi thế là tổng kho sản xuất giá kệ lớn, có 2 kho hàng ở Hà Nội và Hồ Chí Minh, và các chi nhánh từ Bắc vào Nam Thăng Long thuận tiện vận chuyển lắp đặt giá kệ nhà kho cho khách hàng dù ở bất kỳ nơi đây. Chất lượng giá kệ nhà kho của Thăng Long luôn được đánh giá cao bởi :
  • Tất cả sản phẩm đều được sản xuất bằng công nghệ hiện, áp dụng phun sơn tĩnh điện 2 lớp chống các tác động từ môi trường, chịu nhiệt tốt, tải trọng lớn, có thể chứa được nhiều hàng hóa không lo bị võng, méo, sập kệ. 
  • Kệ có độ sáng bóng, đẹp mắt, thiết kế đơn giản dễ lắp đặt, đặc biệt có đa dạng kích thước giúp khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với diện tích nhà kho gia đình của mình.
  • Thăng Long phân phối giá kệ trực tiếp không qua bộ phận thương mại nên tiết kiệm được nhiều chi phí, bán cho khách hàng với giá rẻ, được nhiều khách ưa chuộng.
  • Những sản phẩm giá kệ của Thăng Long đều được bảo hành 5 năm 

Vai trò của kệ kho gia đình

Những chiếc giá kệ nhà kho gia đình sẽ giúp trưng bày đồ dùng trong gia đình của bạn gọn gàng ngăn nắp, làm cho không gian thông thoáng sạch sẽ dễ chịu, tốt cho sức khỏe những người trong gia đình bạn. Giá kệ kho gia đình có kết cấu đơn giản, được cấu tạo từ sắt sơn tĩnh điện đảm bảo sử dụng được lâu dài, tiết kiệm được chi phí đầu tư giá kệ để chứa đồ gia đình.
Loại kệ giá này có nhiều công dụng có thể ứng dụng nhiều việc đem lại rất nhiều lợi ích cho người dùng.

Để mua được loại giá kệ nhà gia đình không khó, ngoài những đơn vị phân phối sản phẩm mới còn có các cơ sở và các nhân thanh lý kệ kho gia đình, do đó các bạn dễ mua được sản phẩm, những người muốn tiết kiệm chí phí đầu tư có thể mua lại những chiếc kệ kho thanh lý này.
Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng kệ nhà kho gia đinh hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá nhé.
Liên hệ mua hàng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)
Thăng Long lắp đặt kệ kho gia đình uy tín chất lượng Thăng Long lắp đặt kệ kho gia đình uy tín chất lượng Reviewed by Nội thất siêu thị on 01:44:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.