Giá kệ Thăng Long cung cấp và lắp đặt giá kệ trọn gói

Giá kệ Thăng Long địa chỉ tổng kho sản xuất giá kệ để hàng , giá kệ siêu thị với chất lượng tốt nhất giá thành cạnh tranh nhất.

Có nhiều đơn vị bán giá kệ trên thị trường, tuy nhiên giá kệ Thăng Long luôn tạo được chỗ đứng cả về chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ chế độ bảo hành cho người tiêu dùng. Dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin chi tiết dưới đây bạn nhé.

Là giải pháp số 1 trên thị trường hiện nay, giá kệ để hàng giúp trưng bày hàng hóa một cách hiệu quả và tối đa trong bất cứ cửa hàng tạp hóa hay siêu thị mini. Cùng với nhu cầu lớn thì nguồn cung cũng lớn vậy mua giá kệ ở đâu đáp ứng được những tiêu chuẩn yêu cầu thì đó lại là vấn đề lớn.



Những ưu điểm của giá kệ siêu thị thăng long


Không phải ngẫu nhiên mà thăng long lại trở thành thương thiệu được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn để mua. Bởi hơn bất kì đơn vị nào khác, Thăng Long luôn có điểm mạnh sau:

- Giá kệ do chính tay Thăng Long nghiên cứu, thiết kế và sản xuất kiêm phân phối trực tiếp.
- Mẫu mã đẹp, luôn cam kết bằng trọng tải và tuổi thọ mỗi bộ kệ.
- Đáp ứng được mọi yêu cầu khó nhất về kích thước, mẫu mã từ tiêu chuẩn đến phi tiêu chuẩn để mang đến bộ kệ phù hợp nhất với ngành hàng, mặt bằng của quý khách.
- Miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng nội thành Hà Nội hay những đơn hàng > 15 triệu.
- Bảo hành 5 năm

Trên đây là một số thông tin cần thiết bạn biết được mua giá kệ bày hàng siêu thị Thăng Long ở đâu đáp ứng được nhiều tiêu chuẩn và chất lượng. Hãy thông tin ngay để được sở hữu sản phẩm chất lượng nhất bạn nhé.

>>>Xem thêm: Giá kệ quảng cáo sản phẩm chất lượng giá rẻ



CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG


Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)
Giá kệ Thăng Long cung cấp và lắp đặt giá kệ trọn gói Giá kệ Thăng Long cung cấp và lắp đặt giá kệ trọn gói Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:35:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.