Uư điểm vượt trội của kệ sắt bày hàng siêu thị

Kệ sắt bày hàng siêu thị với thiết kế chân thép hộp cùng mâm bằng tôn sơn tĩnh điện 2 lớp chắc chắn là sự lựa chọn thích hợp cho bất cứ quý khách hàng nào tiết kiệm chi phí và tận dụng không gian trưng bày.

Nếu bạn chưa biết được ưu điểm hay điểm mạnh của giá kệ sắt bày hàng siêu thị hãy cùng chúng tôi bớt chút thời gian tìm hiểu thêm thông tin chi tiết dưới đây chắc hẳn bạn không khỏi thất vọng bởi những thông tin hữu ích mà chúng tôi đêm đến cho bạn.


Hiện nay khi nhu cầu sử dụng giá kệ trưng bày sản phẩm không chỉ để tiết kiệm được chi phí đồng thời đảm bảo được độ bền thời gian sử dụng, tuy nhiên nhiều khách hàng không biết có nên mua kệ sắt để bày hàng trong siêu thị mini hay cửa hàng tạp hóa không.



Chất liệu: Chân bằng thép hộp nguyên chất kết hợp với công nghệ sơn tĩnh điện 2 lớp

Mâm bày hàng và giá để: Chất liệu bằng tôn cuộn được xử lý bề mặt và qua xử lý sơn nhúng hoàn toàn thay vì sơn phun như sản phẩm thông thường, tất cả các chi tiết đều được sản xuất trên công nghệ cao đáp ứng được cả về thông số kỹ thuật.

Chịu tải lớn đây là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của giá kệ sắt siêu thị, nếu các giá kệ bình thường khách hàng chi để được tối đa 30-50kg/ mâm thì mẫu kệ này ưu việt hơn hẳn, bạn hoàn toàn để được 50-90kg/ sàn dàn đều mà không lo gì về độ nún bop mèo hay công vênh.


Với những chia sẻ trên đây nếu bạn đang muốn mua giá kệ sắt bày hàng siêu thị xin vui lòng liên hệ với chúng tôi giá kệ Thăng Long chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng lớn nhất.

Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: https://tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Uư điểm vượt trội của kệ sắt bày hàng siêu thị  Uư điểm vượt trội của kệ sắt bày hàng siêu thị Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:22:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.