Bán kệ trưng bày sơn nước bền chắc giá rẻ


Thăng Long cung cấp kệ trưng bày sơn nước bền chắc giá rẻ tiết kiệm được chi phí đầu tư đồng thời mang đến cho người tiêu dùng phương tiện trưng bày hợp lý nhất.

Bạn đang tìm kiếm kệ trưng bày sơn nước đảm bảo được chất lượng và giá cả hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin bài viết dưới đây chắc chắn không làm  bạn thất vọng.

Khi nhu cầu về nội thất xây dựng ngày càng cao, việc sở hữu cho mình một ngôi nhà với nước sơn đẹp về màu sắc là điều mà khách hàng nào cũng mong muốn.Chính vì thế mà nhiều ngành kinh doanh liên quan đến sơn ra đời. Vậy nên sử dụng sản phẩm nào để trưng bày sản phẩm sơn vừa mang hiệu quả về kinh tế đồng thời tiết kiệm được không gian trưng bày hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin dưới đây bạn nhé.



Nên mua kệ trưng bày sơn như thế nào?

- Mẫu mã, kích thước đa dạng, nhận thiết kế theo yêu cầu như thiết kế thêm biển quảng cáo gắn lên kệ để dán logo...

- Kết cấu vững chãi, chất lượng tốt với khả năng chịu tải tới 80kg / sàn dàn đều

- Lắp đặt miễn phí dù bạn ở bất cứ đâu

Nếu bạn có nhu cầu mua giá kệ trưng bày sơn hay kệ trưng bày các sản phẩm khác như kệ để sữa hay kệ bày hàng văn phòng phẩm hãy liên hệ Thăng Long để được chúng tôi tư vấn chi tiết nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: sieuthigiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (Cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

Bán kệ trưng bày sơn nước bền chắc giá rẻ Bán kệ trưng bày sơn nước bền chắc giá rẻ Reviewed by Nội thất siêu thị on 01:15:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.