Nên mua giá kệ siêu thị Trung Quốc hay Việt Nam ?

Năm 2018 đã gần bước vào cuối năm thị trường mua sắm của Việt Nam đang tăng trưởng ấn tượng, đời sống con người ngày càng được nâng cao. Các tạp hóa, siêu thị ngày càng được mở rộng khắp mọi nơi để đáp ứng như cầu mọi người. Trong hai năm trở lại đây kệ bày hàng siêu thị do Việt Nam sản xuất đã thay thế các loại kệ tới từ Thái Lan và Trung Quốc. Đầu tiên phải nói tới giá kệ siêu thị Thăng Long là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc sản xuất và phân phối giá kệ trên toàn quốc. 

Nên mua giá kệ siêu thị Trung Quốc hay Việt Nam ?

Lý do khách hàng lựa chọn kệ siêu thị Việt Nam ?

Đầu tiên phải kể đến chất lượng vượt trội của kệ Việt Nam so với kệ nhập từ Trung Quốc. Giá kệ sản xuất trong nước cho cảm giác chắc chắn, vững chãi có độ bền cao chống chịu được thời tiết nóng ẩm của Việt Nam.

Thứ 2 là chi phí vận chuyển giá kệ Việt Nam rẻ hơn rất nhiều so với nhập từ Trung Quốc và thời gian vận chuyển nhanh hơn rất nhiều. Khách hàng đặt hàng thì chỉ mất từ 1-2 ngày sẽ vận chuyển tới tận nhà.

Mặt khác, nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng các loại kệ phi tiêu chuẩn, màu sắc khác biệt thì giá kệ Việt Nam cũng sẽ đáp ứng được nhu cầu khi lợi thế là đơn vị trực tiếp sản xuất.

Với những lợi ích đó thì giá kệ do Việt Nam sản xuất luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn và giá kệ Thăng Long luôn là một trong các đơn vị sản xuất giá kệ hàng đầu. Các sản phẩm do Thăng Long sản xuất đều đáp ứng chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất.

Nếu bạn có nhu cầu mở cửa hàng hay siêu thị mini hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Mọi thông tin thắc mắc quý khách xin vui lòng liên hệ với siêu thị giá kệ Thăng Long - nơi địa chỉ tin cậy mua giá kệ siêu thị rẻ.

>>> Xem thêm : Bí quyết lựa chọn kệ bày hàng siêu thị

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc : Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa -Cầu Giấy-Hà Nội
Khu vực Miền : số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Nên mua giá kệ siêu thị Trung Quốc hay Việt Nam ? Nên mua giá kệ siêu thị Trung Quốc hay Việt Nam ? Reviewed by Nội thất siêu thị on 03:30:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.