3 loại kệ kho hàng phổ biến mà bạn nên dùng

Kệ kho hàng được dùng để chứa hàng hóa trong kho giúp hàng hóa sắp xếp khoa học và bảo quản một cách tốt hơn. Với nhiều ưu điểm vượt trội kệ kho hàng ngày càng được sử dụng phổ biến trong các văn phòng và nhà xưởng. 

So với kệ truyền thống thì kệ kho hàng có rất nhiều ưu điểm như thời gian sử dụng lâu dài, chống chịu thời tiết nóng ẩm, khả năng chịu lực cao và không bị hoen gỉ. Vậy có bao nhiêu loại kệ kho hàng trên thị trường chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

Các loại giá kệ kho hàng trên thị trường

- Kệ kho hàng nặng : đây là loại kệ có khả năng chịu lực cao nhất với khả năng trên 500kg. Loại này thường sử dụng trong các kho hàng lớn, hàng hóa nặng. Với thiết kế đặc biệt chân đỡ kệ chắc chắn được làm từ sắt hộp nguyên khối , mâm kệ tăng cường gân tăng cứng nên đây là loại chịu lực cao nhất.

3 loại kệ kho hàng phổ biến mà bạn nên dùng

- Kệ kho hàng trung : kệ này chịu được trọng tải trung bình từ 100 – 500 kg và được sử dụng phổ biến trong hệ thống kho hàng hóa nhiều tầng trong các nhà máy.

3 loại kệ kho hàng phổ biến mà bạn nên dùng

- Kệ kho hàng nhẹ hay còn gọi là kệ sắt V lỗ được sử dụng nhiều nhất với nhiều mục đích khác nhau như để hồ sơ tài liệu trong văn phòng, kho chứa đồ trong các hộ gia đình, kệ lưu trữ sách trong các thư viện, nhà sách và có trọng tải hàng hóa từ 40-70kg. 

3 loại kệ kho hàng phổ biến mà bạn nên dùng

Tất cả các loại kệ kho hàng do Thăng Long sản xuất đều được sơn tĩnh điện 2 lớp chống ăn mòn, nguyên liệu nhập khẩu từ nước ngoài với chu trình sản xuất khép kín và kiểm định nghiêm ngặt trước khi tới tay khách hàng. Ngoài ra chúng tôi nhận đặt hàng mọi kích thước kệ siêu thị phi tiêu chuẩn và màu sắc lựa chọn tùy ý theo ý muốn của khách hàng.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và giải đáp tất cả thắc mắc của bạn. Giá kệ Thăng Long – người bạn đồng hành cùng bạn trên con đường kinh doanh.


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc : Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa -Cầu Giấy-Hà Nội
Khu vực Miền : số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
3 loại kệ kho hàng phổ biến mà bạn nên dùng 3 loại kệ kho hàng phổ biến mà bạn nên dùng Reviewed by Nội thất siêu thị on 09:52:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.