Uư điểm của kệ bày hàng tạp hóa tại Thăng Long


Uư điểm của kệ bày hàng tạp hóa tại Thăng Long có những đặc điểm gì hãy cùng tham khảo thêm thông tin chi tiết dưới đây bạn nhé.

Gía kệ Thăng Long xin giới thiệu đến quý khách hàng một số loại kệ kho để hàng hiện nay đang được ưa chuộng tin dùng

Kệ kho hạng trung là loại kệ để được rất nhiều loại hàng cóc kích thước và độ nặng khác nhau, do có tính năng đa dạng nên kệ hạng trung được phổ cập cho các khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp và thậm chí cho cả gia đình dùng. Kệ hạng trung có mức trọng tải từ 150kg/sàn đến 500kg/sàn, dùng theo nhiều phương thúc khác nhau như là dùng palles, dùng thanh ngang (support), dùng mâm tôn nếu đồ chứa có mặt phẳng vv…. Chính những đặc tính đa dạng vậy mà . Gía kệ kho hạng trung thăng long đã đáp ứng được nhu cầu cho khách hàng, kể cả khách hàng kho tính nhất.


>>>gia ke sieu thi

Kệ kho chứa ( bày hàng ) hạng trung 

Kệ kho đa năng v lỗ là loại kệ chứ hàng phổ thông nhất trên thị trường hiện nay, loại kệ này giá rất bình dân nhưng chức năng và ứng dụng của nó không hề bình dân chút nào, Thăng Long cam kết với quý khách loại kệ đa năng v lỗ này được sản xuất chất lượng nhất, cạnh tranh với các đơn vị lớn hàng đầu việt nam bây giờ. Kệ kho đa năng được dùng cho các nhà máy, kho hàng loại nhẹ chịu tải 50kg đến 120kg, các kho tài liệu hoặc ứng dụng cho các cửa hàng bán tổng hợp hóa ……

Kệ kho thăng long nâng niu từng món hàng và mục đích sử dụng của quý khách, với quy mô ngày càng tăng do nhu cầu đất thành thị thu hẹp, mặt bằng nhỏ cần có một nơi chứa hàng khoahọc, giãn không gian bày la liệt. Với chúng tôi công ty giá kệ Thăng Long kinh nghiệm nhiều năm sản xuất giá kệ luôn luôn đáp ứng được nhiều yêu cầu và điều kiện khác nhau chắc chắn đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Công ty cổ phần đầu tư và trang thiết bị Thăng Long
Hotline tư vấn và bán hàng: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
Website: sieuthigiake.com
Tổng Kho Miền Bắc : Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa -Cầu Giấy-Hà Nội





Uư điểm của kệ bày hàng tạp hóa tại Thăng Long Uư điểm của kệ bày hàng tạp hóa tại Thăng Long Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:02:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.