Giá kệ kho hạng trung linh động lưu trữ hàng hóa

Thăng Long cung cấp giá kệ kho hạng trung chịu tải nặng đến 350kg/sàn, đáp ứng được mọi nhu cầu lưu trữ hàng hóa trong các xưởng sản xuất, khu công nghiệp.

Giá kệ kho hạng trung được thiết kế dựa trên những nhu cầu lưu trữ tại những nhà kho chứa hàng công nghiệp, với cơ cấu lắp ráp như sau:

- Thiết kế có khả năng chịu tải trọng cao, liên kết với các thanh giằng ngang, giằng chéo tạo thành một bộ khung vững chắc. Trên mỗi chân trụ có các hàng lỗ cách đều nhau, dễ dàng điều chỉnh khoảng cách giữa các tầng kệ theo nhu cầu sử dụng.

Giá kệ kho hạng trung linh động lưu trữ hàng hóa


- Mỗi chân trụ được cố định xuống mặt nền bằng một đế chân và hai tắc- kê, toàn bộ khung sơn tĩnh điện màu xanh
- Kết cấu thanh beam DW, hai đầu có base, mỗi base liên kết với chân trụ bằng các ngàm và một bộ ốc, hai thanh beam sơn tĩnh điện màu cam.
- Mặt tầng mâm lót tole cuốn cạnh có độ dày mỏng tùy theo nhu cầu sử dụng. Mỗi dãy kệ thường thiết kế 4 khoang 5 tầng, khoảng cách mỗi tầng thay đổi linh hoạt theo kích cỡ hàng hóa lưu trữ.
Đặc biệt, với màu sơn tĩnh điện xanh- cam hạn chế rỉ sét, tăng tuổi thọ cho sản phẩm và tạo nên nét thẩm mỹ, sạch đẹp cho mô hình lưu trữ.

Sử dụng giá kệ kho hạng trung quý khách có thể lưu trữ nhiều loại hàng hóa kết hợp phương thức nhập- xuất dễ dàng, giá kệ kết cấu gọn, nhẹ di chuyển nhanh chóng, dễ dàng khi thay đổi mục đích sử dụng.

Giá kệ siêu thị Thăng Long luôn dẫn đầu trong việc cải tiến chất lượng sản phẩm và giá thành cạnh tranh nhất. Quý khách hàng có nhu cầu mua giá kệ kho hàng, giá để hàng siêu thị tại các tỉnh thành vui lòng liên hệ Thăng Long để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Công ty cổ phần đầu tư và trang thiết bị Thăng Long

Hotline: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
Website: sieuthigiake.com
Địa chỉ kho: Số 18 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội
Giá kệ kho hạng trung linh động lưu trữ hàng hóa Giá kệ kho hạng trung linh động lưu trữ hàng hóa Reviewed by Nội thất siêu thị on 03:59:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.