Tư vấn thiết kế cửa hàng bán phụ kiện điện thoại

Thăng Long chuyên tư vấn, thiết kế cửa hàng bán phụ kiện điện thoại với móc treo siêu thị, khung lưới treo hàng,..giá rẻ.

Mở cửa hàng bán phụ kiện điện thoại rất dễ dàng bởi chi phí đầu tư nhỏ, lợi nhuận đem về không hề ít nên có rất nhiều cửa hàng mọc lên. Tuy nhiên phụ kiện điện thoại phải đảm bảo tính thẩm mỹ cao, tạo ấn tượng với khách hàng ngay khi họ ghé qua cửa hàng của bạn. Để làm được như thế cửa hàng bạn cần phải trang bị các loại móc treo phụ kiện, lưới treo, khung treo đồng bộ và bắt mắt nhất.

Thiết kế cửa hàng bán phụ kiện điện thoại yếu tố làm nên thành công của cửa hàng bán sản phẩm phụ kiện điện thoại chính là thiết kế nội thất showroom độc đáo bắt mắt kích thích mua hàng của khách hàng. Mỗi một thiết kế nội thất cửa hàng điện thoại khác nhau thì nội thất được bài trí một cách khác nhau. Điểm nhấn chính là các loại móc treo phụ kiện. Hãy lựa chọn 1 trong những móc treo phụ kiện điện thoại sau để phù hợp với cửa hàng của bạn.

>> Xem thêm: Tư vấn bố trí giá kệ cho cửa hàng diện tích 40m2

Móc treo cài lưới siêu thị:

Tư vấn thiết kế cửa hàng bán phụ kiện điện thoại

Móc treo bắn tường gỗ gạch:

Tư vấn thiết kế cửa hàng bán phụ kiện điện thoại

Kích thước các loại móc treo này phổ biến từ 10cm, 15cm,  20cm, 25cm, 30cm...được làm từ chất liệu inox 304 sáng bóng không gỉ.

Quý khách có nhu cầu tư vấn hay cần mua sản phẩm vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần đầu tư và trang thiết bị Thăng Long

Hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611 p. Cường
Website: sieuthigiake.com / tongkhogiake.com
Địa chỉ kho: Số 18 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội
Tư vấn thiết kế cửa hàng bán phụ kiện điện thoại Tư vấn thiết kế cửa hàng bán phụ kiện điện thoại Reviewed by Nội thất siêu thị on 01:27:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.