Mua giá kệ siêu thị mini có phải là phương án đầu tư rẻ nhất

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất và phân phối các loại giá kệ để hàng hóa khác nhau với đủ mẫu mã và chất liệu như gỗ, sắt sơn tĩnh điện, nhôm, kính...Tuy nhiên khi lựa chọn một loại giá kệ để hàng thì việc chọn giá kệ siêu thị mini có phải là phương án đầu tư rẻ nhất và tiết kiệm nhất không?

Một sản phẩm được bán trên thị trường có giá thành rẻ tuy nhiên chúng vẫn phải đáp ứng được những tiêu chí và nhu cầu sử dụng cơ bản. VD đơn giản như các bạn mua được 1 chiếc nồi cơm điện rẻ nhưng chiếc nồi cơm này phải nấu được cơm, cơm phải ngon, mức tiêu hao nhiệt năng phải tiết kiệm. Như vậy chúng mới được gọi là rẻ. Và giá kệ siêu thị cũng vậy, liệu chúng có rẻ và tiết kiệm như các đơn vị quảng cáo không? Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn mở siêu thị, Thăng Long chúng đánh giá 1 cách khách quan rằng “Giá kệ siêu thị” là thiết bị trưng bày cho siêu thị cửa hàng tạp hóa. Mẫu kệ này có giá thành hợp lý, trong quá trình vận hành sử dụng, kệ siêu thị đáp ứng được hầu hết nhu cầu trưng bày với nhiều quy mô gian hàng, sử dụng bền theo thời gian, mẫu mã đẹp, đầu tư tiết kiệm hơn 20% so với các mẫu giá kệ cùng phân phúc.

Mua giá kệ siêu thị mini có phải là phương án đầu tư rẻ nhất

>> Xem thêm: Nên sử dụng rào chắn hàng hay rào mica tốt hơn

Mẫu giá kệ siêu thị được người tiêu dùng đánh giá là sản phẩm đầu tư tiết kiệm nhất cho không gian cửa hàng siêu thị không bởi vì chúng không chỉ rẻ mà chúng còn là mẫu giá kệ có giá kệ sử dụng cao, linh hoạt, chất lượng. Và điều đó đã được thị trường chứng minh khi các siêu thị lớn có thương hiệu họ sử dụng như Vinmart, K mart là những thương hiệu bán lẻ lớn tại Việt Nam.

Thăng Long chuyên cung cấp giá kệ siêu thị trên toàn quốc, để được tư vấn và báo giá nhanh nhất quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần đầu tư và trang thiết bị Thăng Long

Hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611 p. Cường
Website: sieuthigiake.com / tongkhogiake.com
Địa chỉ kho: Số 18 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội
Mua giá kệ siêu thị mini có phải là phương án đầu tư rẻ nhất Mua giá kệ siêu thị mini có phải là phương án đầu tư rẻ nhất Reviewed by Nội thất siêu thị on 21:57:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.