Lắp đặt giá kệ siêu thị tại Con Cuông, Nghệ An

Vừa qua Thăng Long đã hoàn thành lắp đặt giá kệ siêu thị mini cho cửa hàng chị Phương tại thị trấn Con Cuông, Nghệ An. Giá kệ chất lượng, dịch vụ vận chuyển lắp đặt tốt nên khách hàng rất hài lòng.

Trong những năm gần đây thì giá kệ Thăng Long nhận được khá nhiều những khách hàng từ Nghệ An gọi tới để tư vấn mở siêu thị mini. Và đặc biệt trong thời điểm trước và sau tết thì rất nhiều khách hàng gọi điện tới giá kệ Thăng Long, sau khi được chúng tôi tư vấn thì khách hàng đã nhờ chúng tôi lắp ráp và mở siêu thị.

Lắp đặt giá kệ siêu thị tại Con Cuông, Nghệ An

Trong mấy ngày qua thì đội kỹ thuật của giá kệ Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt thiết bị siêu thị đã hành quân tới Con Cuông – Nghệ An để lắp đặt siêu thị mini cho khách hàng tại đây.

Với lợi thế là nhà sản xuất kệ siêu thị hàng đầu tại Việt Nam nên khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm của giá kệ Thăng Long phân phối. Các sản phẩm của chúng tôi được thiết kệ hoàn toàn bằng sắt, và tôn với  chất lượng tốt, được sơn tĩnh điện tất cả giá kệ siêu thị, sản phẩm có thời gian sử dụng rất lâu và giá thành cạnh tranh vì không mất nhiều phí vận chuyển như giá kệ nhập khẩu.

Nếu quý khách có nhu cầu mua kệ siêu thị để mở siêu thị mini bán hàng phục vụ bà con tại khu vực mình sinh sống vui lòng liên hệ với giá kệ Thăng Long để được chúng tôi tư vấn và lắp đặt trong thời gian sớm nhất với chất lượng tốt nhất nhé.

Công ty cổ phần đầu tư và trang thiết bị Thăng Long

Hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611 p. Cường
Website: http://sieuthigiake.com / tongkhogiake.com
Địa chỉ kho: Số 18 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội
Lắp đặt giá kệ siêu thị tại Con Cuông, Nghệ An Lắp đặt giá kệ siêu thị tại Con Cuông, Nghệ An Reviewed by Nội thất siêu thị on 04:00:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.