Những tiểu xảo khi báo giá kệ siêu thị bạn nên chú ý

Nhiều khách hàng với tâm lý thích mua hàng giá rẻ thì một vài đơn vị lợi dụng điều đó đã báo giá kệ siêu thị rẻ hơn trên thị trường tuy nhiên chất lượng và thời gian sử dụng chắc chắn bạn sẽ không thể kiểm chứng được chất lượng.


- Có đầy đủ phụ kiện hay không?

Đây cũng là tiểu xảo của khách hàng khi mua kệ siêu thị bởi rất nhiều đơn vị chỉ báo giá kệ không mà không đi kèm phụ kiện đi kèm như riềm cài giá và rào chắn hàng. Vì thế khi bạn tham khảo bất cứ một báo giá nào cũng nên chú ý đến phụ kiện đi kèm có trong đơn giá hay không.

Những tiểu xảo khi báo giá kệ siêu thị bạn nên chú ý



 Chân liền hay chân rời hàn xì vào? Chân được liền sẽ mang đến sự chắc chắn hơn.

- Tay có dập tăng cứng hay không? Một chiếc tay đỡ chuẩn phải được dập tăng cứng và có 3 vấu để vài vào chân thì mới đem đến sức chịu tải tốt nhất. Trên thị trường nhiều đơn vị kĩ thuật kẽm chỉ làm được những chiếc tay có 2 vấu và không có dập tăng cứng.

- Nhìn thật kĩ nước sơn cho kệ : các sản phẩm của Thăng Long đều được sản xuất từ săt sơn tĩnh điện 2 lớp vô cùng sáng bóng chống han gỉ mà mài mòn. Bạn cần phân biệt kĩ vì nhiều nơi ăn bớt công đoạn chỉ sơn có 1 lớp sơn nên bề mặt kệ rất thô ráp.


- Mâm đợt để hàng : một tấm đợt chịu tải tốt nhất khi chúng có thêm các tăng cứng ở mặt dưới. Các mâm do Thăng Long sản xuất sẽ có 2 tăng cứng với loại kệ dày bày hàng nặng và 1 tăng cứng bày hàng nhẹ. Các đơn vị khác thường bỏ qua chi tiết này khiến kế không thể chịu tải tốt và nhanh xuống cấp. Ngoài ra các mép mâm đợt phải có gấp mép thì mới là bộ kệ chuẩn

Một số chú ý trên đây giúp bạn có thể hiểu được tiểu xảo khi báo giá kệ siêu thị, để từ đó chọn được đơn vị cung cấp và phân phối kệ có giá kệ chất lượng nhất, mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi siêu thị giá kệ Thăng Long chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

>>>Xem thêm: kệ bày hàng tạp hóa 




Những tiểu xảo khi báo giá kệ siêu thị bạn nên chú ý Những tiểu xảo khi báo giá kệ siêu thị bạn nên chú ý Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:52:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.