Những công dụng hàng đầu của kệ siêu thị thiết kế tôn đục lỗ


Dưới đây là một số công dụng hàng đầu của kệ siêu thị thiết kế tôn đục lỗ đáp ứng được nhiều nhu cầu và mục đích kinh doanh chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng lớn nhất.

Không chỉ giới hạn ở bộ tiêu chuẩn của giá kệ theo kích thước tiêu chuẩn giá kệ luôn đem lại nhiều công dụng, dưới đây là một vài ưu điểm nổi bật của giá kệ tin rằng bạn không nên bỏ qua. Giá kệ siêu thị là sản phẩm chính được chúng tôi sản xuất với chất liệu tôn dày, phun sơn tĩnh điện hai lớp chống mài mòn xước, hoen gỉ. (Trên thị trường nhiều cơ sở chỉ phun một lớp nhằm tiết kiệm chi phí).

Một số ưu điểm của kệ tôn đột lỗ bạn nên biết


Dưới mỗi tấn đợt có các gân tăng cứng, gấp mép viền, chân trụ ống liền, tay 3 vấu, riềm rào cài giá đầy đủ. Mỗi bộ kệ siêu thị, kệ kho hàng hay kệ thời trang  xuất xưởng đều được chúng tôi kiểm tra kỹ lưỡng.

Bạn sẽ không phải lo lắng về độ bền của giá kệ siêu thị Thăng Long.

Ngoài những sản phẩm với những kích thước mẫu chúng tôi còn nhận làm theo yêu cầu với những kích thước phi tiêu chuẩn phù hợp với từng mặt bằng và diện tích.

Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp các thiết bị siêu thị và phụ kiện siêu thị, nhận setup hoàn chỉnh một siêu thị mini hay cửa hàng tự chọn ...

Không những thế bạn sẽ được tư vấn miễn phí về thiết kế cửa hàng và siêu thị mini bởi những nhân viên nhệt tình và giàu kinh nghiệm. Các sản phẩm được bảo hành tận tình chu đáo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Hotline : 0919.467.868 - 0964.196.611


Những công dụng hàng đầu của kệ siêu thị thiết kế tôn đục lỗ Những công dụng hàng đầu của kệ siêu thị thiết kế tôn đục lỗ Reviewed by Nội thất siêu thị on 02:01:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.