Tư vấn setup siêu thị mini với diện tích 20m2

Bạn đang sở hữu mặt bằng rộng 20m2 lại nằm ngay trung tâm khu dân cư thì đây chính là vị trí hoàn hảo để bạn mở siêu thị mini.

Các khách hàng thường nghĩ rằng chỉ có những mặt bằng rộng trên 50m2 mới mở được siêu thị mini nhưng bạn sẽ phải suy nghĩ hoàn toàn khác khi đến với giá kệ Thăng Long. 

Siêu thị mini hay các cửa hàng tiện ích hiện đại ngày nay đều sử dụng các trang thiết bị siêu thị chuyên dụng như giá kệ bày hàng siêu thị, kệ để hàng trong kho, máy in hóa đơn, máy đọc mã vạch, phần mềm bán hàng, camera giám sát,...Với diện tích cửa hàng 20m2 bạn hoàn toàn có thể setup thành một siêu thị mini chỉ với các bước đơn giản tại Thăng Long:


>> Setup giá kệ cho siêu thị Đại Dương tại Bỉm Sơn Thanh Hóa

- Bước 1: Đo chính xác chiều dài, chiều rộng của cửa hàng mình sau đó Thăng Long sẽ lên thiết kế chi tiết lên bản vẽ số lượng và vị trí đặt kệ để bạn dễ dàng hình dung hơn. Bạn sẽ thấy 20m2 của bạn tuy nhỏ nhưng lại bày được rất nhiều hàng mà vẫn đảm bảo không gian rộng rãi nhất.

- Bước 2: Thống nhất số lượng, mẫu kệ với sự tư vấn của Thăng Long bạn sẽ tìm được mẫu kệ vừa ý nhất.

- Bước 3: Sau khi 2 bên thống nhất giá cả Thăng Long sẽ về tận nơi lắp đặt hoàn thiện cho bạn. Công việc của bạn chỉ là bày hàng lên và chờ ngày khai trương thôi.

Nếu bạn đang chuẩn bị mở cửa hàng, bạn có mặt bằng nhưng chưa biết kinh doanh gì hãy liên hệ Thăng Long để được chúng tôi tư vấn chi tiết nhất, chân thành nhất.

Hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611
Địa chỉ kho: Số 18 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội
Tư vấn setup siêu thị mini với diện tích 20m2 Tư vấn setup siêu thị mini với diện tích 20m2 Reviewed by Nội thất siêu thị on 01:48:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.