Nhà sản xuất kệ để hàng siêu thị cho đại lý và cửa hàng

Với nhiều nhu cầu và mục đích khác nhau  Thăng Long luôn là cái tên được khách hàng tìm kiếm khá nhiều trong lĩnh vực kệ để hàng siêu thị. Vậy điều gì đã tạo nên điểm hấp dẫn và năng lực cạnh tranh đến vậy hãy cùng tìm hiểu một vài chi tiết dưới đây.

Thay vì sử dụng phương tiện trưng bày có nhiều khuyết điểm như cồng kềnh khó di chuyển lắp đặt và tốn chi phí thì hiện nay kệ để hàng siêu thị được nhiều người lựa chọn bởi tính năng và công dụng đem đến cho quý khách hàng.Hiểu được điều đó siêu thị Thăng Long môt thương hiệu hàng đầu tên cả nước luôn luôn tự hào đem đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh.
Là nhà kho sản xuất trực tiếp nên kệ không những đảm bảo chất lượng mà còn có giá cả tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng.

Nhà sản xuất kệ để hàng siêu thị cho đại lý và cửa hàng

Kệ được sản xuất trên dây chuyển công nghệ hiện đại và tiên tiến, ứng dụng công nghệ tiên tiến vì thế tất cả các sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn mang lại sự hài lòng.Đi đầu đó là công nghệ sơn 2 lớp tĩnh điện nhúng vì thế tránh được nhiều tác động của môi trường.

Chế độ lắp đặt vận chuyển có nhiều ưu đãi  giao hàng tận nơi và lắp đặt toàn quốc

Nếu bạn đang phân vân mà chưa biết chọn kệ nào setup ra sao bày trí hàng như thế nào thì hãy liên hệ với chúng tôi siêu thị giá kệ Thăng Long chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng nhé.
THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Công ty cổ phần đầu tư và trang thiết bị Thăng Long
Hotline tư vấn và bán hàng: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
Website: sieuthigiake.com
Địa chỉ kho: Số 18 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội







Nhà sản xuất kệ để hàng siêu thị cho đại lý và cửa hàng Nhà sản xuất kệ để hàng siêu thị cho đại lý và cửa hàng Reviewed by Nội thất siêu thị on 01:36:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.