Hoàn thiện kệ để hàng siêu thị cho cô Thảo tại Đông Anh

Thăng Long trực tiếp lắp đặt kệ để hàng siêu thị tại Đông Anh cho cô Thảo với tổng số bộ  là 32 bộ kệ cả kệ đơn siêu thị và kệ kép siêu thị.

Đông Anh là một huyện ngoại thành tại Hà Nội tuy nhiên chưa có nhiều siêu thị mini được setup, cô Thảo đã tận dụng cơ hội đó lên ý tưởng kinh doanh siêu thị với diện tích khoảng 35m2 để đáp ứng và phục vụ nhu cầu của người dân khu vực xung quanh nơi đây.


Hoàn thiện kệ để hàng siêu thị cho cô Thảo tại Đông Anh



Sau khi tìm hiểu cô quyết định tìm đến Thăng Long là đối tác tin tưởng và lựa chọn là nhà cung cấp hoàn thiện toàn bộ giá kệ cùng một số thiết bị an ninh giám sát khác với số lượng cụ thể như sau:

Sử dụng 25 bộ kệ đơn siêu thị hay còn gọi là kệ áp tường với kích thước cao 1m8 dài 1m2 rộng 41 phân để trưng bày hàng hóa nặng hơn đồng thời tiết kiệm được diện tích với số tầng là 5 tầng, do đó để được nhiều hàng hóa đa dạng vè nhiều loại hơn.

Sử dụng 7 bộ kệ kép hay còn gọi là kệ giữa  nhà để trưng bày hàng cho những hàng có khối lượng nhẹ hơn.Với kích thước tiêu chuẩn là cao 1m5 dài 1m2 và rộng 77 phân.

Nhiều cửa hàng siêu thị được chúng tôi setup trên cả nước không chỉ tại Hà Nội mà nhiều tỉnh thành tển cả nước, nếu quý khách có nhu cầu mua giá kệ hay cần tư vấn xin vui lòng liên hệ siêu thị giá kệ Thăng Long nhé.



THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Công ty cổ phần đầu tư và trang thiết bị Thăng Long
Hotline tư vấn và bán hàng: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
Website: sieuthigiake.com
Địa chỉ kho: Số 18 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội



Hoàn thiện kệ để hàng siêu thị cho cô Thảo tại Đông Anh Hoàn thiện kệ để hàng siêu thị cho cô Thảo tại Đông Anh Reviewed by Nội thất siêu thị on 21:34:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.