Thăng Long cung cấp đa dạng các mẫu kệ kho hàng chất lượng

Thăng Long tự hào là đơn vị doanh nghiệp hàng đầu cung cấp đầy đủ kệ kho hàng với nhiều mẫu mã thiết kế và chất lượng khác nhau tuy nhiên hoàn toàn đảm bảo yêu cầu và mục đích khác nhau đáp ứng được nhiều điều kiện riêng biệt vì thế chắc chắn bạn không nên bỏ qua.

Gía kệ Thăng Long đơn vị chuyên bán buôn bán lẻ kệ kho hàng có nhiều kích thước mẫu mã và tính năng riêng biệt vì thế bạn không nên bỏ qua dù bất cứ lý do gì.

Hiện nay với nhu cầu sử dụng kệ của khách hàng Thăng Long trực tiếp cung cấp kệ bao gồm nhiều kích thươc thiết kế khác nhau có thể kể đến như:

Kệ kho hàng nặng

Được sử dụng để trưng bày và để hàng hóa có trọng tải trên 500kg đây là loại kệ được dùng tỏng nhiều kho bãi vật tư.

Kệ kho hạng trung
Kệ này chịu được trọng tải trung bình từ 100 - 500kg đây cũng là loại kệ được sử dụng cho nhiều doanh nghiệp.

Cùng với đó là  kệ kho hàng nhẹ hay còn gọi với cái tên là kệ sắt v lỗ đa năng được ứng dụng cho nhiều và phổ biến như gia đình công sở môi trường làm việc khác nhau với  trọng tải từ 40 – 70kg.

Mặc dù đặc điểm và tính năng riêng biệt nhưng điểm chung của các loại kệ trên đó là đều đảm bảo chất lượng thời gian sử dụng do được ứng dụng hoàn toàn bằng công nghệ sơn 2 lớp tĩnh điện chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng tối đa cho bạn.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng nhiều loại kệ khác nhau hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi siêu thị giá kệ Thăng Long cung cấp giá kệ siêu thị  nhiều kích thước mẫu mã và công dụng khác nhau chắc chắn bạn không nên bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Website : sieuthigiake.com

Call: 0919.467.868 / 0964.196.611
Thăng Long cung cấp đa dạng các mẫu kệ kho hàng chất lượng Thăng Long cung cấp đa dạng các mẫu kệ kho hàng chất lượng Reviewed by Nội thất siêu thị on 18:45:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.