Hoàn thiện kệ bày hàng siêu thị cho chị Oanh Quảng Bình

Tháng 12 vừa qua Thăng Long đã lắp đặt hoàn thiện giá kệ siêu thị tại Quảng Bình cho Chị Oanh- 05 Phan Bội Châu-Thị Xã Ba Đồn-Quảng Bình và nhận được sự tin tường và hài lòng của chị cũng như gia đình.

>>Chi tiết về những loại giá kệ được bán hiện nay
Để phục vụ cho nhu cầu sử dụng hàng hóa nhân dịp Tết Nguyên đán 2017 ngày càng tăng tận dụng cơ hội đó chị Oanh đã quyết định mở một siêu thị mini với diện tích nhỏ để cung cấp đa dạng các loại mặt hàng từ nhỏ đến lớn. Chị hiểu rằng muốn nâng cao năng suất hiệu quả kinh doanh và tiết kiệm tối đa chi phí thì một trong những yếu tố quan trọng đó là việc trưng bày cũng như giới thiệu hàng hóa
Hoàn thiện kệ bày hàng siêu thị cho chị Oanh Quảng Bình

.Biết được điều đó chị Oanh quyết định đầu tư kệ bày hàng siêu thị cho cửa hàng của mình. Được biết qua bạn bè cùng như tin tưởng sự chuyên nghiệp và uy tín chị đã chọn  Thăng Long là nhà đối tác, sau khi khảo sát và đo trực tiếp mặt bằng chúng tôi đã tư vấn chị sử dụng giá kệ bao gồm kệ đơn siêu thị cho 2 dãy kệ áp tường và kệ kép cho dãy kệ giữa nhà để tiết kiệm không gian giữa các lối đi bên cạnh đó có thể giúp khách hàng dễ dàng và nhanh chóng lựa chọn được hàng hóa sản phẩm mình mong muốn.

Sau khi hoàn thành việc lắp đặt chị Oanh hài lòng về chất lượng không gian cũng như dịch vụ lắp đặt mà Thăng long đem lại.Không chỉ cung cấp cho một đơn vị hay tỉnh thành chúng tôi đã trực tiếp tư vấn và setup cho nhiều đơn vị doanh nghiệp lớn và nhỏ với nhiều lĩnh vực khác nhau trên khắp các tỉnh thành trên cả nước.Mọi thông tin chi tiết nếu bạn đang có ý định mở siêu thị hay cửa hàng hãy liên hên với chúng tôi nhé!


Hoàn thiện kệ bày hàng siêu thị cho chị Oanh Quảng Bình Hoàn thiện kệ bày hàng siêu thị cho chị Oanh Quảng Bình Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:52:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.