Thông tin mẫu giá kệ siêu thị được sử dụng phổ biến nhất

Bạn biết rằng hiện nay có nhiều mô hình kinh doanh tạp hóa được mở ra như cửa hàng hay siêu thi mini và việc sử dụng phương tiện trưng bày là giá kệ siêu thị là sự lựa chọn có lẽ bạn không thể bỏ qua.


Bạn không thể bỏ qua một trong những sự lựa chọn hợp lý nhất đó là giá kệ siêu thị giúp tối ưu hóa không gian và tiết kiệm chi phí cũng như diện tích mặt bằng tuy nhiên những mẫu kệ nào hay được sử dụng hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm một số mẫu kệ cần thiết sau đây nhé!

Thông tin mẫu giá kệ siêu thị được sử dụng phổ biến nhất


Để đáp ứng được nhu cầu và mục đích bày hàng thì có một số mẫu kệ giúp cung cấp đầy đủ bao gồm nhiều kích thước mẫu mã và thiết kế khác nhau chắc chắn bạn không thể bỏ qua.

Kệ đơn siêu thị hay còn gọi là kệ áp tường với kích thước cơ bản như sau:

Chiều cao: 1,2m, 1,5m, 1,8m, 2m, 2,2m, trong đó có 2 loại phổ biến là kệ siêu thị đơn 1,5m và 1,8m.
Chiều dài mân tầng: 70cm, 90cm, 1,2m.
Chiều rộng: 35cm -43cm.
Số tầng sàn: 4-5 tầng sàn.

Kệ kép siêu thị hay còn gọi là kệ giữa nhà đùng như tên của kệ thông thường kệ có 2 mặt sử dụng bày nhiều hàng khác nhau và thông thường có kích thước cơ bản như sau:

Chiều cao: 1,5m
Chiều dài: 90cm
Chiều rộng: 70cm
Tầng: 4 tầng

Bên cạnh đó để đảm bảo được tính thẩm mỹ cao đáp ứng được điều kiện và nhu cầu thì việc sử dụng đầu kệ siêu thị là điều không thể thiếu.

Nếu có bất cứ nhu cầu hay thắc mắc nào xin vui lòng liên hệ với chúng tôi siêu thị giá kệ Thăng Long với nhiều mẫu mã thiết kế như gia ke kho hang  và tính năng chắc chắn bạn không thể bỏ qua.






Thông tin mẫu giá kệ siêu thị được sử dụng phổ biến nhất Thông tin mẫu giá kệ siêu thị được sử dụng phổ biến nhất Reviewed by Nội thất siêu thị on 23:50:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.