Thiết kế siêu thị mini hiện đại chỉ với mặt bằng 50 m2

Thăng Long chuyên tư vấn thiết kế siêu thị mini hiện đại. Dù không gian cửa hàng bạn có lớn hay nhỏ thì dưới bàn tay của Thăng Long sẽ biến hóa cửa hàng bạn chuyên nghiệp hiện đại nhất.


Với mặt bằng 50m2 cũng không phải là lớn nhưng cũng không quá nhỏ. Chỉ cần gia ke sieu thi mini của Thăng Long đã đủ để bạn sắp xếp tất cả các mặt hàng cần có trong một siêu thị mini.

Quy trình thiết kế siêu thị mini khi tư vấn cho khách hàng:

- Với mỗi khách hàng khác nhau có diện tích cửa hàng không giống nhau nên việc sắp xếp bố trí giá kệ sẽ khác nhau. Do đó nhân viên tư vấn của chúng tôi luôn khảo sát kích thước cửa hàng của khách trước để có thiết kế bố trí hợp lý nhất.

Thiết kế siêu thị mini hiện địa chỉ với mặt bằng 50 m2

- Tùy cửa hàng kinh doanh mặt hàng gì mà bạn nên dùng những loại kệ như nào để phù hợp trọng lượng hàng hóa trưng bày.

- Sau đó là dựa vào kích thước để chọn giá kệ phù hợp sao cho vừa vặn nhất, đẹp nhất. 

- Nếu bạn chưa có kinh nghiệm kinh doanh mặt hàng tạp hóa thì chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn, giải đáp mọi thắc mắc để bạn kinh doanh đạt hiệu quả cao nhất.

Bạn không phải lo lắng làm sao chỉ với 50m2 mà thiết kế được như một siêu thị hiện đại. Hãy để Thăng Long giải quyết vấn đề này cho bạn một cách nhanh nhất và tiết kiệm chi phí nhất. Các khách hàng khi đến với Thăng Long đều cảm thấy thoải mái và hài lòng nhất.


Đến với tổng kho sản xuất giá kệ Thăng Long bạn có thể tìm thấy bất cứ trang thiết bị nào cho cửa hàng của mình như gia ke sieu thi mini, ke kho hang hoa, máy in hóa đơn, máy đọc mã vạch, phần mềm bán hàng, giỏ làn siêu thị, giỏ đựng mì tôm,...

Nếu có nhu cầu mua hàng quý khách hàng vui lòng liên hệ :

Công ty giá kệ kho hàng Thăng Long

SĐT bán hàng: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
Địa chỉ kho: Số 18 Dương Đình Nghệ, Lô E5-KDT Nam Trung Yên-Cầu Giấy-Hà Nội (Gần showroom ô tô Tiến Cường)
Thiết kế siêu thị mini hiện đại chỉ với mặt bằng 50 m2 Thiết kế siêu thị mini hiện đại chỉ với mặt bằng 50 m2 Reviewed by Nội thất siêu thị on 21:00:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.